Tìm kiếm sản phẩm

TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Hổ trợ trực tuyến

Kinh Doanh 01

Kinh Doanh 01 - 0949121368

Kinh Doanh 02

Kinh Doanh 02 - 096 888 6363

kinhdoanh 03

kinhdoanh 03 - 0931 978 999

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật - 0985 74 7637

Mr.Hưng

Mr.Hưng - 0968886363

Mua Hàng Tại TP.Hà Tĩnh

Mua Hàng Tại TP.Hà Tĩnh - 0971 292 742

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 64
  • Hôm nay 454
  • Hôm qua 2,901
  • Trong tuần 3,355
  • Trong tháng 17,714
  • Tổng cộng 2,060,718

Đại sự kiện BPhone: nụ cười hay giọt mồ hôi rơi?

Từ chiếc vé mời

Không riêng gì người yêu công nghệ trong nước, mà cả người dùng nước ngoài cũng thường nói rằng anh này "nổ", smartphone kia nổ, anh kia làm quá, sản phẩm này đầy "hư cấu". Thế nhưng, nếu lần lượt nhìn lại các sự kiện đình đám của những Apple, Samsung hay những hãng công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, đã bao giờ bạn nhận được một tấm vé mời độc đáo đến vậy?

 

 

 

Ngay từ khi những tấm thiệp mời sự kiện BPhone đầu tiên xuất hiện, phần đông người dùng Việt đều cảm thấy bất ngờ với sự chu đáo của BKAV. Nói không ngoa thì đây là một trong những chiếc vé mời sự kiện công nghệ đặc biệt nhất từ trước tới nay, khi CEO Nguyễn Tử Quảng dành tặng cho người dùng hẳn một tấm thiệp bằng kim loại.

Đó là còn chưa nói tới sự kì công, đầu tư dù chỉ là vé mới, khi bản thân chiếc thiệp kim loại cũng như được cắt kim cương cẩn thận, đi kèm mã QR code và hơn hết là việc khắc tên khách mời lên thẻ. Hãy thử suy nghĩ một vài phút, trong đời, mấy ai đã được khắc tên mình lên một sản phẩm, vật dụng hoặc may ra là khi ta được vinh danh bởi một thành tựu đột phá.

 

 

 

Từ đây có thể thấy, hơn ai hết, BKAV đã biết cách săn sóc, quan tâm người dùng tới từng chi tiết nhỏ, dù chẳng ai nói trước được tương lai của BPhone. Tất nhiên, một tấm vé thôi sẽ chẳng làm nên một siêu phẩm...

Đưa vé là một nghệ thuật

Đây là một trải nghiệm thực tế của chính người viết muốn chia sẻ cho bạn đọc, dưới góc nhìn của một người dùng thông thường. Chuyện là khi BKAV gửi vé về nhà của những người đăng kí tham gia sự kiện ra mắt BPhone lại đúng vào thời điểm mà tôi chẳng có nhà. Tôi yêu cầu anh giao vé đặt vé tại cửa, cũng vì thương anh phải chờ đợi lâu.

 

 

 

Thế nhưng, thật bất ngờ, anh nhân viên giao vé được yêu cầu "phải giao tận tay vé mời" và nhất quyết chờ cho tới khi tôi về nhà. Vừa vui nhưng cũng vừa ngại, di chuyển về nhà mất gần 30 phút, anh nhân viên vẫn đứng trước cửa nhà với một vẻ mặt niềm nở, đưa tận tay chiếc vé mời tuyệt đẹp kia. Và kể từ lúc đó, cảm tình về chiếc BPhone đang tăng thêm một phần.

Bởi ai từng trong hoàn cảnh này cũng hiểu, việc được quan tâm tới "chân tơ kẽ tóc" là chuyện không phải hãng công nghệ nào cũng dễ dàng làm được. Ngoài ra, điều này cũng cho thấy, hướng đi mà BPhone đang theo đuổi là đúng đắn, lấy dịch vụ bù sản phẩm. Rõ ràng, có thể sản phẩm đầu tay chưa ưng ý, nhưng sự phục vụ tận tình sẽ giúp người dùng BPhone cảm thấy thoải mái hơn chăng?

Đại sự kiện công nghệ

So với những sự kiện công nghệ từng diễn ra tại Việt Nam trước đây, BPhone, BKAV, CEO Nguyễn Tử Quảng là những điều được người dùng trong nước quan tâm nhiều hơn cả. Một mặt là nhờ chiếc BPhone được ấp ủ bấy lâu, mặt khác là nhờ sự kiện được đồn đoán trị giá 10 tỷ đồng và địa điểm tổ chức mang đầy tầm cỡ quốc gia.

 

 

 

Nếu một trong số 2000 người (theo ước tính) tham gia vào sự kiện ra mắt BPhone vào ngày 26/05 vừa qua, liệu bạn có dám khẳng định, đây là một ngày hội không "đã mắt"? Với sự chuẩn bị gần như hoàn hảo từ âm thanh, ánh sáng, lòng đón tiếp nhiệt tình, ít có sự kiện công nghệ đình đám nào của Việt Nam lại đem tới cho người xem sự choáng ngợp tới vậy.

Bắt đầu với thảm đỏ và hàng loạt những bóng đèn được dán chữ "B" - logo đại diện cho BPhone, những người tham gia sự kiện đều trở thành khách quý với công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Đó là chưa kể tới phong cách giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp và một sân khấu thực sự hoành tráng, và cuối cùng là những chiếc bàn gỗ đặt BPhone, theo hơi hướng Apple.

 

 

 

Tuy nhiên, cũng chính buổi trình chiếu này đã làm nổ ra những cuộc tranh cãi "nóng" trên mạng về những hạt sạn "cười ra nước mắt". Bù lại, kể cả trước và sau sự kiện, BKAV cũng lưu ý hay cảm ơn người dùng bằng các tin nhắn văn bản trên điện thoại, khi tham gia sự kiện của mình. Lại nghĩ, bạn có thể mua hàng, ăn uống tại những nơi sang trọng nhất, nhưng được mấy nơi có được nghĩa cử chu đáo này?

Tính năng cho người Việt

Ở một khía cạnh nào đó, BPhone là một sản phẩm thực sự dành cho người Việt. Chúng ta có thể kể tới 2 tính năng khá nổi trội của máy đó là chặn quảng cáo trên ứng dụng, lập tường lửa trên BPhone và ứng dụng hỗ trợ khách hàng 24/24.

Nói về tính năng chặn quảng cáo trên các ứng dụng Android, có thể thấy đây là một tính năng tuy không mới, nhưng BKAV đã thực sự tập trung vào yếu tố người dùng. Bởi lẽ, chắc chắn nếu những ai thường xuyên chơi game hay tải các ứng dụng trên Android, quảng cáo sẽ là những thứ thực sự phiền phức, hoặc đôi khi khiến cuộc vui bị dán đoạn.

 

 

 

Giờ đây, thay vì phải tải một ứng dụng từ các bên thứ 3, người dùng có thể dễ dàng gạt đi nỗi lo quảng cáo làm phiền khi sử dụng BPhone. Trong khi đó, tính năng tường lửa, chặn tin nhắn rác cũng được coi là một điểm cộng trên sản phẩm của BKAV. Với thế mạnh cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo mật, hãng đủ hiểu rằng đây là một yếu tố cần thiết trên một chiếc smartphone thế hệ mới.

Còn với nút nhấn "thần thánh" giúp người dùng được BKAV hỗ trợ 24/24, sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu khách hàng luôn là thượng thế. Trên thực tế, ngay cả những đại gia công nghệ như Apple hay Samsung vẫn chưa thể chăm sóc khách hàng của mình tận tình tới vậy. Hoặc thương hiệu Việt quá ưu ái người Việt hoặc họ quá "dại dột" khi lỡ cống hiến hết mình chung người dùng?

Tất nhiên, chuyện bàn tán thì hãy cứ để cho "người đời", còn tôi, ngay tại sự kiện BPhone lại đột nhiên nhớ lại câu ca dao cổ mà mẹ vẫn thường ngâm nga thuở nhỏ:

"Nhiễu điều phủ lấy giá gương, người trong một nước phải thương nhau cùng."

nguồn:genk

Bình luận

Quảng cáo

Top

   (0)