Tìm kiếm sản phẩm

TÌM KIẾM SẢN PHẨM

Hổ trợ trực tuyến

Kinh Doanh 01

Kinh Doanh 01 - 0949121368

Kinh Doanh 02

Kinh Doanh 02 - 096 888 6363

kinhdoanh 03

kinhdoanh 03 - 0931 978 999

Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật - 0985 74 7637

Mr.Hưng

Mr.Hưng - 0968886363

Mua Hàng Tại TP.Hà Tĩnh

Mua Hàng Tại TP.Hà Tĩnh - 0971 292 742

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 72
  • Hôm nay 765
  • Hôm qua 3,314
  • Trong tuần 765
  • Trong tháng 15,124
  • Tổng cộng 2,058,128

Sữa chữa Laptop ( lấy liền, chất lượng đãm bảo)

Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp nhanh nhất, nhiệt tình, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất mà chi phí bỏ ra lại thấp nhất.

Với lòng nhiệt huyết, kinh nghiệm gắn bó với công việc lâu năm. Chúng tôi luôn đồng hành để giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn.

* KIỂM TRA BỆNH LAPTOP MIỄN PHÍ .
THAY THẾ LINH KIỆN GIÁ SỈ .
* NHẬN CHUYỂN HÀNG ĐI TẬN NƠI .
* BẢO HÀNH SAU SỬA CHỮA.
THAY BÀN PHÍM LAPTOP
 

Với phương châm:   CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN -  NHANH CHÓNG
Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp nhanh nhất, nhiệt tình, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất mà chi phí bỏ ra lại thấp nhất.

Liên hệ theo số điện thoại để được tư vấn: 0949121368 hoặc 0968886363.

 

 

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG 
- Kiểm tra, đánh giá kỹ lưỡng, đoán đúng bệnh báo đúng giá.
- Thời gian sửa chữa tối đa 07 ngày kể từ ngày nhận máy.
- Trường hợp laptop của khách hàng cần thời gian sửa chữa vượt quá 07 ngày, trung tâm sẽ gọi điện thông báo trước cho khách hàng.
- Bảo đảm tình trạng máy laptop của khách hàng nguyên vẹn sau khi sửa chữa.
- Không thay đổi bất kỳ linh kiện nào khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
- Cam kết tuyệt đối không "luộc" bất kỳ linh kiện nào trên máy laptop của khách hàng.
- Cam kết bảo mật dữ liệu trong máy laptop của khách hàng khi sửa chữa tại trung tâm.
- Hoàn trả lại chi phí sửa chữa nếu như laptop của khách hàng đã bảo hành lỗi kỹ thuật quá 3 lần hoặc không thể khắc phục được.


QUY TRÌNH SỬA CHỮA
- Nhận máy, kiểm tra, tháo rời linh kiện cho khách hàng ký xác nhận.
- Viết phiếu biên nhận, ghi rõ thông tin khách hàng và tình trạng hiện tại của máy.
- Phòng kỹ thuật kiểm tra toàn bộ, đánh giá và chuẩn đoán bệnh.
- Sau khi xác định bệnh chính xác sẽ gọi điện thoại cho khách hàng báo chi phí và thời giansửa chữa laptop.
- Nếu khách hàng đồng ý sửa, Phòng kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa.
- Máy sau khi đã sửa chữa sẽ chuyển qua phòng TEST để chạy kiểm tra lần cuối trước khi thông báo cho khách hàng.
- Khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng chữ ký, thời hạn tem bảo hành trước khi nhận máy về.

 

Bình luận

Quảng cáo

Top

   (0)