Danh mục Laptop CŨ
LAPTOP NEW SEAL (CHÍNH HÃNG)
SỬA CHỮA LAPTOP / MACBOOK PRO / AIR ( LẤY NGAY)
Thay (Sửa) Màn hình laptop HP chính hãng
SỬA MÀN HÌNH LAPTOP ACER ASPIRE, ACER V3, V5, AS...
Sữa chữa Laptop ( lấy liền, chất lượng đãm bảo)
Thay thế linh kiện giá tốt, lấy liền
Hổ trợ trực tuyến
Phụ kiện Laptop
SỬA CHỮA
Tin tức mới
ĐÁNH GIÁ VÀ SỬ DỤNG LAPTOP
PHỤ KIỆN, ĐỒ CHƠI CÔNG NGHỆ
Linh kiện Laptop
SỬA CHỮA LAPTOP
Thay (Sửa) Màn hình laptop HP chính hãng
SỬA MÀN HÌNH LAPTOP ACER ASPIRE, ACER V3, V5, AS...
Thu mua laptop Đà Nẵng
Fanpage Facebook
Girl XINH & Công nghệ
Thống kê
- Đang online 89
- Hôm nay 3,272
- Hôm qua 5,517
- Trong tuần 27,976
- Trong tháng 143,567
- Tổng cộng 5,620,012
ĐỔI MÁY CŨ LẤY MÁY MỚI
SỬ DỤNG LAPTOP
Sữa chữa Laptop ( lấy liền, chất lượng đãm bảo)
Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp nhanh nhất, nhiệt tình, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất mà chi phí bỏ ra lại thấp nhất.
* KIỂM TRA BỆNH LAPTOP MIỄN PHÍ .

Với phương châm: CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN - NHANH CHÓNG
Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp nhanh nhất, nhiệt tình, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất mà chi phí bỏ ra lại thấp nhất.
Liên hệ theo số điện thoại để được tư vấn: 0949121368 hoặc 0968886363.
CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG
- Kiểm tra, đánh giá kỹ lưỡng, đoán đúng bệnh báo đúng giá.
- Thời gian sửa chữa tối đa 07 ngày kể từ ngày nhận máy.
- Trường hợp laptop của khách hàng cần thời gian sửa chữa vượt quá 07 ngày, trung tâm sẽ gọi điện thông báo trước cho khách hàng.
- Bảo đảm tình trạng máy laptop của khách hàng nguyên vẹn sau khi sửa chữa.
- Không thay đổi bất kỳ linh kiện nào khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.
- Cam kết tuyệt đối không "luộc" bất kỳ linh kiện nào trên máy laptop của khách hàng.
- Cam kết bảo mật dữ liệu trong máy laptop của khách hàng khi sửa chữa tại trung tâm.
- Hoàn trả lại chi phí sửa chữa nếu như laptop của khách hàng đã bảo hành lỗi kỹ thuật quá 3 lần hoặc không thể khắc phục được.
QUY TRÌNH SỬA CHỮA
- Nhận máy, kiểm tra, tháo rời linh kiện cho khách hàng ký xác nhận.
- Viết phiếu biên nhận, ghi rõ thông tin khách hàng và tình trạng hiện tại của máy.
- Phòng kỹ thuật kiểm tra toàn bộ, đánh giá và chuẩn đoán bệnh.
- Sau khi xác định bệnh chính xác sẽ gọi điện thoại cho khách hàng báo chi phí và thời gian.
- Nếu khách hàng đồng ý sửa, Phòng kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa.
- Máy sau khi đã sửa chữa sẽ chuyển qua phòng TEST để chạy kiểm tra lần cuối trước khi thông báo cho khách hàng.
- Khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng chữ ký, thời hạn tem bảo hành trước khi nhận máy về.
Bình luận
Sản phẩm cùng loại
Thay thế linh kiện giá tốt, lấy liền
Thay thế mới 100%. Màn hình Ổ cứng Pin Ram Mainboard
Vệ sinh laptop (chuyên nghiêp, nhanh, giá rẻ)
1: Vệ sinh mainboard 2: Bôi keo tản nhiệt 3: Tra dầu vào quạt tản nhiệt