
HÀI LÒNG VÀ AN TOÀN CHO KHÁCH HÀNG
Với chế độ giao hàng tận nhà cho khách mua hàng từ xa
I) CHỌN & MUA HÀNG
1) Chọn sản phẩm: Có 3 cách để chọn sản phẩm
Cách 1: Tìm kiếm trên website LaptopRe.Vn: Quý khách có nhiều cách để chọn sản phẩm tại LaptopRe.Vn có thể nhập sản phẩm muốn tìm tại ô tìm kiếm, hoặc theo đường dẫn vào các trang để tìm kiếm sản phẩm theo dòng máy, loại máy, hoặc theo nhu cầu sử dụng, theo yêu cầu chuyên biệt ....
Cách 2: Liên hệ số hotline: hotline: 0931 978 999 hoặc 096, 9936 777 để công ty tư vấn về sản phẩm và hỗ trợ chọn sản phẩm
Cách 3: Liên hệ với một nhân viên bán hàng có hiển thị số trên mặt hàng để được tư vấn và hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm
2) Tiến hàng đặt mua: Có 3 cách để mua hàng đơn giản tại laptopRe.Vn
Cách 1: Gọi điện thoại, nhắn tin zalo, hoặc chat facebook đến nhân viên phụ trách bán sản phẩm, để đặt hàng từ 7:30 - 22:00 (cả CN & ngày lễ), nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. Nhân viên sẽ gọi lại cho quý khách nếu có cuộc gọi nhỡ hoặc quý khách có thể yêu cầu gọi lại.
Cách 2: Gọi điện thoại, nhắn tin zalo, hoặc chat facebook đến số hotline: 0931 978 999 hoặc 096 9936 777 để đặt hàng từ 7:30 - 22:00 (cả CN & ngày lễ). Đầu số hotline sẽ phân bổ nhân viên gọi lại cho quý khách và giúp quý khách đặt hàng, nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ
Cách 3: Đặt mua hàng trên website Laptopre.vn và điền đầy đủ thông tin yêu cầu từ website .
II) HOÀN TẤT THÔNG TIN
1) Hoàn tất thông tin hàng hóa, và mã giảm giá
Bước 1: Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ với khách hàng để xác thực đơn hàng và thực hiện thực hơn các yêu cầu của khách hàng, áp dụng các mã chính xác mã giảm giá, quà tặng
- Nhân viên kinh doanh sẽ chụp hình, quay video đúng sản phẩm quy khách đặt gửi qua cho khách hàng xem xét, quý khách có thể yêu cầu nhân viên thực hiện các thao tác như quay vào các vị trí trên sản phẩm mà khách hàng chưa hình dùng được, hoặc test thử sản phẩm, kiểm tra thông tin, gửi serial number, tag... Video Call trực tiếp tới nhân viên bán hàng để xem sản phẩm.... nhân viên sẽ thực hiện tất cả để quý khách hình dung rõ nhất về sản phẩm mình đặt mu
- Nhân viên kinh doanh yêu câu khách hàng cung cấp các thông tin liên quan tới mã giảm giá, để áp dụng mã giảm giá như "khách quen - cung cấp sdt mua hàng trước đay" " mã giới thiêu" "sinh viên- thẻ sinh viên" "học sinh" "sinh nhật - cmnd"...
- Nhân viên kinh doanh hoàn tất thông tin đơn hàng, giá trị đơn hàng sau khuyến mãi giảm giá, quà tặng và khuyến mãi... gửi lại cho khách hàng xác thực lần cuối.
Bước 2: Hoàn tất thông tin giao hang, thanh toán và vận chuyển:
- Quý khách cung cấp thông tin nhân hàng (họ tên, địa chỉ, sdt nhận hàng)
- Nhân viên thống nhất vơi khách hàng về bên vận chuyển và giao hàng, chi phí giao hàng, thời gian giao hàng, phương thực thanh toán.
- THANH TOÁN: Quý khách có các lựa chọn về thanh toán khi mua hàng từ xa như sau
- Cách 1: Chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng cho công ty trước khi nhận hàng
- Cách 2: Nhận hàng tại nhà -> xem hàng -> đúng như yêu cầu -> thanh toán tại nhà cho nhân viên giao hàng.
- Cách 3: Trả góp từ xa: Quý khách có thể trả góp từ xa qua thẻ tín dụng VISA, MasterCard, JCB - phía công ty sẽ gửi link thực hiện trả góp khi khách hàng yêu cầu (chỉ áp dụng cho thanh toán trước khi vận chuyển)
Chú ý: Đối với khách hàng mua COD (giao hàng và thanh toán tận nhà). Đề tránh đơn hàng ảo, hàng tới khách hàng không thu xếp thời gian để tiếp và xem đơn hàng, đổi ý trong quá trình đơn hàng đang vận chuyển, làm mất thời gian của nhân viên và công ty, tốn kém chi phí vận chuyển và các chi phí khác ....Quý khách vui lòng xác nhận đơn hàng bằng cách chuyển khoản cho nhân viên kinh doanh một khoản ứng trước giá trị đơn hàng như sau.
- Chuyên khoản 50.000 VNĐ đối với sản phẩm có giá thành từ 500.000 VNĐ đến 2 triêu
- Chuyển khoản 100.000 VNĐ đối với đơn hàng từ 2 tới 5 triệu
- Chuyển khoản 200.000 với đơn hàng từ 5 tới 10 triệu
- Chuyển khoảng 500.000 VNĐ đôi với đơn hàng trên 10 tới 20 triệu
- Chuyển khoản 1.000.000 VNĐ đối với đơn hàng trên 20 triệu
Nhân viên kinh doanh sẽ xác nhận (bằng tin nhắn) ngay với khách hàng số tiền đã nhân sau khi khách hàng chuyển khoản xong. khoản ứng trước này sẽ được trừ vào giá trị đơn hàng (khi thanh toán khách hàng chỉ thanh toán phần còn lại). Trong trường hợp giao hàng thất bại (bất kỳ lý do gì), số tiền này sẽ được công ty hoàn trả đủ 100% cho khách hàng ngay khi có phản hồi từ bên giao hàng.
- Đối với khách hàng thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng, nhân hàng sau, có thể chuyển khoản theo số tài khoản mà công ty cung cấp trên website và hưởng các ưu đãi tốt hơn về giá thành, quà tặng... vì việc chuyển khoản trước 100% giá trị đơn hàng sẽ giúp công ty giảm chi phí thu hộ, chi phí hạch toán và đặc biệt là hạn chế được tiếp xúc trong thời gian đại dịch Covid...
II) ĐÓNG GÓI:
- Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn an toàn nhất, tùy theo quảng đường vận chuyển và thời gian vận chuyển mà sản phẩm được đóng góp theo cách khác nhau, Thông thường gồm 3 lớp vỏ ( 1- trong cùng sản phẩm. 2- Hôp nhà sản xuất. 3- Hộp chống va đập và biến dạng, có đệm thêm chống sốc. 4- Túi nilong được bao kín để chống ẩm và nước | một số sản phẩm sẽ được đóng thùng pallet gỗ thông nếu có trọng lượng lớn hoặc không an toàn khi vận chuyển đường xa)
- Sản phẩm được đóng gói và ghi thông tin người nhận trên vận đơn, quá trình đóng gói sẽ được quay video lại và chụp hình để gửi cho khách hàng xem trước khi giao cho bên vận chuyển.
III) CHỌN NHÀ VẬN CHUYỂN .
Cách 1: Khách hàng chỉ định nhà vận chuyển: Khách hàng có thể nhờ người thân tới showroom để nhận hàng, hoặc chỉ định nhà giao hàng quen thuộc của mình, nhà xe quen thuộc, hoặc đơn vị vận chuyển quen thuộc của mình để vận chuyển sản phẩm tới tay khách hàng (với hình thức này, khách hàng phải thanh toán 100% giá trị sản phẩm trước khi vận chuyển)
Cách 2: Công ty Thanh Hương thực hiện vận chuyển tới khách hàng: Đối với đơn hàng nội thành Đà Nẵng, TP.HCM, Hà Nội công ty sẽ trực tiếp chuyển hàng tới tay khách hàng. Đối với những đơn hàng lớn tới các tỉnh thành, công ty sẽ trực tiếp vận chuyển và giao tận tay khách hàng.
Cách 3: Thông qua công ty chuyển phát: ViettelPost, Bưu điện Post, Giao Hàng Nhanh.... Công ty Thanh Hương sẽ chọn nhà vận chuyển tối ưu nhất về chi phí, thời gian, tính an toàn để giao cho khách hàng.
IV: THỜ GIAN GIAO HÀNG
- Đối với các thành phố Đà Nẵng, TPHCM, Hà Nội thông thường khi xử lý xong các thủ tục trên đây, thời gian giao hàng tới tay khách hàng từ 1h tới 2 tiếng với quảng đường dưới 20Km từ Showroom cty Thanh Hương , đối với quảng đường xa hơn có thể mất thêm thời gian vận chuyển. Một số lý do về hàng hóa phải điều chuyển, có thể mất 1 ngày hoặc 2 ngay làm việc.
- Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác thông thường thời gian giao hàng từ 1 ngày tới 2 ngày làm việc.
II) PHÍ GIAO HÀNG
- Phí giao hàng được niêm yết trên từng sản phẩm, quý khách có thể xem phần phí giao hàng
III) KIỂM TRA , NHẬN HÀNG & THANH TOÁN
- Đảm bảo gói hàng không bị mở khi giao tận tay khách hàng: Để đảm bảo gói hàng không bị mở trước khi tới tay khách hàng, bên công ty Thanh Hương sẽ yêu cầu bên vận chuyển không cho mở gói hàng trước khi giao cho khách nên khi nhận hàng bên vận chuyển sẽ liên hệ với shop và yêu cầu cho mở hàng, bên shop xác nhận cho mở hàng, khi đó khách hàng mới được phép mở gói hàng để kiểm tra. Quý khách vui lòng yêu cầu nhân viên giao hàng liên hệ shop để cho mở gói hàng, SĐT liên hệ: 0931 978 - 999 hoặc 096 888 6363
- Kiểm tra hàng trước khi nhận: Khách hàng được mở và kiểm tra gói hàng đúng như mô tả, đúng là sản phẩm và thông số khách hàng yêu cầu, sản phẩm không bị biến dang, không móp méo, không sai thông tin... thì mới nhận
- Kiêm tra lại thông tin: Quý khách vui lòng kiểm tra hóa đơn bán hàng, tem bảo hành, phụ kiện và khuyến mãi trước khi nhận hàng
- Tiến hàng thanh toán: Trường hợp khách hàng nhận hàng theo hình thức COD thì thanh toán giá trị đơn hàng cho nhân viên giao hàng (số tiền trừ đi giá trị chuyển khoản xác nhận đơn hàng, khi mua hàng)