Câu hỏi thường gặp
TP. HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 22 Ngõ 178 Thái Hà, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội | Điện thoại: Mr. Thanh 0931 978 999 - Mr.Tùng 0949 12 1368
Mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00 đến 20h00 - Chủ nhật (8h00 đến 17h30)
TP. ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 24 Thái Thị Bôi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng - Điện thoại: Mr.Đạt 096 888 6363 - Mr.Thắng 096 9936 777
Địa Chỉ: 143 Hàm Nghi - "Phố Điện Tử-TP.Đà Nẵng" - TP.Đà Nẵng - Điện thoại: Mr. Xuân 0949 12 1368 - 0931 978 999
Mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00 đến 20h00 - Chủ nhật (8h00 đến 17h30)
TP.HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 235 Lê Đình Cẩn, P.Tân Tạo, Q. Bình Tân, TPHCM : Điện thoại: 0931 978 999
Mở cữa từ thứ 2 tới thứ 7, từ 8h00 đến 17h30 hàng ngày.
TP.HUẾ
Địa chỉ: 264 Hùng Vương, P.An Cựu, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Mua Laptop : Mr.Đạt 096 888 6363 – Mr.Xuân 094912 1368
Mua máy bàn: Mr.Xuân: 0949 12 1368 – Linh,Phụ Kiện : Ms.Thôi: 090 5096628
Mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00 đến 20h00 - Chủ nhật (8h00 đến 17h30)
########*****########
Trung tâm bảo hành & hỗ trợ khách hàng:
Địa chỉ: TP. Đà Nẵng, 20 Thái Thị Bôi, Quận Thanh Khê WINCARE.VN
Địa chỉ: TP.Hà Nội, Số 22 Ngõ 178 Thái Hà , Q.Đống Đa, TP. Hà Nội
Địa chỉ: TP.HCM, 235 Lê Đình Cẩn, P Tân Đạo, Q Bình Tân
HÌNH ẢNH SHOWROOM THANH HƯƠNG TECHNOLOGY. - ĐỊA ĐIỂM MUA HÀNG
HÀI LÒNG VÀ AN TOÀN CHO KHÁCH HÀNG
Với chế độ giao hàng tận nhà cho khách mua hàng từ xa
I) CHỌN & MUA HÀNG
1) Chọn sản phẩm: Có 4 cách để chọn sản phẩm
Cách 1:Nếu quý khách đã xác định được nhu cầu sử dụng, hoặc am hiểu sâu về sản phẩm và nghành hàng có thể tự tìm kiếm và chọn mua trên website LaptopRe.Vn: Quý khách có nhiều cách để chọn sản phẩm tại LaptopRe.Vn có thể nhập sản phẩm muốn tìm tại ô tìm kiếm, hoặc theo đường dẫn vào các trang để tìm kiếm sản phẩm theo dòng máy, loại máy, hoặc theo nhu cầu sử dụng, theo yêu cầu chuyên biệt ....
Cách 2: Liên hệ (gọi điện, nhăn tin, zalo, facebook) qua số hotline: 0931 978 999 hoặc 096 9936 777 hoặc 096 888 6363 hoặc 094 912 1368 để nhân viên tư vấn về sản phẩm và hỗ trợ chọn sản phẩm đung nhu câu.
Các trang facebook chính thức của công ty, chung tôi luôn có sẵn nhân viên tư vấn trực để trả lời các câu hỏi của quý khách:
https://www.facebook.com/laptoprenhatdanang | https://www.facebook.com/ThanhHuongTechnology/ | https://www.facebook.com/surfaceDaNang/ | https://www.facebook.com/laptopzinth/ |
Cách 3: Liên hệ với một nhân viên bán hàng có hiển thị số trên mặt hàng để được tư vấn và hỗ trợ tìm kiếm thêm các sản phẩm tương tự, sản phẩm phù hợp hơn, tốt hơn với nhu cầu quả quý khách.
Cách 4: Trực tiếp tới showroom bán hàng theo địa chỉ cung cấp trên website: Ở showroom chung tôi có sẵn nhân viên tư vấn và sẵn sáng dành cho quý khách những khoảng thời gian tư vấn chất lượng để lựa chọn sản phẩm tốt nhất và hơp với nhu câu sử dụng nhất cho khách hàng. Để tôi đa cảm nhân về sản phẩm và được tư vấn tốt nhất quý khách nên liên hệ và đặt lịch với nhân viên kinh doanh qua các sđt hotline: 096 888 6363 Mr.Đạt - 096 9936 777 Mr.Thắng hoặc 0949 12 1368 Mr.Xuân.
2) Tiến hàng đặt mua: Có 4 cách để mua hàng đơn giản tại laptopRe.Vn
Cách 1: Gọi điện thoai, nhắn tin zalo, hoặc chat facebook đến nhân viên phụ trách bán sản phẩm, để đặt hàng từ 7:30 - 22:00 (cả CN & ngày lễ), nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. Nhân viên sẽ gọi lại cho quý khách nếu có cuộc gọi nhỡ hoặc quý khách có thể yêu cầu gọi lại.
Cách 2: Gọi điện thoại, nhắn tin zalo, hoặc chat facebook đến số hotline: 096 888 6363 - 0931 978 999 hoặc 096 9936 777 - 0949 12 1368 để đặt hàng từ 7:30 - 22:00 (cả CN & ngày lễ). Đầu số hotline sẽ phân bổ nhân viên gọi lại cho quý khách và giúp quý khách đặt hàng, nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ
Cách 3: Đặt mua hàng trên website Laptopre.vn và điền đầy đủ thông tin yêu cầu từ website .
Cách 4: Tới showroom mua hàng hoặc đặt mua nếu sản phẩm không có sẵn tại showroom gần nhất. Một số thời điểm sản phẩm có thể không còn tại một số chi nhanh, nhưng nếu khách hàng yêu cầu điều chuyển chung tôi sẽ điều chuyển hàng hoá (thời gian điều chuyển hàng khác tỉnh thành thường mất từ 8 tiếng tới 24 tiếng)
II) HOÀN TẤT THÔNG TIN
1) Hoàn tất thông tin hàng hóa, và mã giảm giá
Bước 1: Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ với khách hàng để xác thực đơn hàng và thực hiện thực hơn các yêu cầu của khách hàng, áp dụng các mã chính xác mã giảm giá, quà tặng, các yêu cầu về nâng cấp, cải đặt, đóng gói, giao hàng...
- Nhân viên kinh doanh sẽ chụp hình, quay video đúng sản phẩm quy khách đặt gửi qua cho khách hàng xem xét, quý khách có thể yêu cầu nhân viên thực hiện các thao tác như quay vào các vị trí trên sản phẩm mà khách hàng chưa hình dùng được, hoặc test thử sản phẩm, kiểm tra thông tin, gửi serial number, tag... Video Call trực tiếp tới nhân viên bán hàng để xem sản phẩm.... nhân viên sẽ thực hiện tất cả để quý khách hình dung rõ nhất về sản phẩm mình đặt mu
- Nhân viên kinh doanh yêu câu khách hàng cung cấp các thông tin liên quan tới mã giảm giá, để áp dụng mã giảm giá như "khách quen - cung cấp sđt mua hàng trước đay" " mã giới thiêu" "sinh viên- thẻ sinh viên" "học sinh" "sinh nhật - cmnd"...
- Nhân viên kinh doanh hoàn tất thông tin đơn hàng, giá trị đơn hàng sau khuyến mãi giảm giá, quà tặng và khuyến mãi... gửi lại cho khách hàng xác thực lần cuối.
Bước 2: Hoàn tất thông tin giao hang, thanh toán và vận chuyển:
- Quý khách cung cấp thông tin nhân hàng (họ tên, địa chỉ, sdt nhận hàng)
- Nhân viên thống nhất vơi khách hàng về bên vận chuyển và giao hàng, chi phí giao hàng, thời gian giao hàng, phương thực thanh toán.
- THANH TOÁN: Quý khách có các lựa chọn về thanh toán khi mua hàng từ xa như sau
- Cách 1: Chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng cho công ty trước khi nhận hàng
- Cách 2: Nhận hàng tại nhà -> xem hàng -> đúng như yêu cầu -> thanh toán tại nhà cho nhân viên giao hàng.
- Cách 3: Trả góp từ xa: Quý khách có thể trả góp từ xa qua thẻ tín dụng VISA, MasterCard, JCB - phía công ty sẽ gửi link thực hiện trả góp khi khách hàng yêu cầu (chỉ áp dụng cho thanh toán trước khi vận chuyển)
Chú ý: Đối với khách hàng mua COD (giao hàng và thanh toán tận nhà). Đề tránh đơn hàng ảo, hàng tới khách hàng không thu xếp thời gian để tiếp và xem đơn hàng, đổi ý trong quá trình đơn hàng đang vận chuyển, làm mất thời gian của nhân viên và công ty, tốn kém chi phí vận chuyển và các chi phí khác ....Quý khách vui lòng xác nhận đơn hàng bằng cách chuyển khoản cho nhân viên kinh doanh một khoản ứng trước giá trị đơn hàng như sau.
- Chuyên khoản 50.000 VNĐ đối với sản phẩm có giá thành từ 500.000 VNĐ đến 2 triêu
- Chuyển khoản 100.000 VNĐ đối với đơn hàng từ 2 tới 5 triệu
- Chuyển khoản 200.000 với đơn hàng từ 5 tới 10 triệu
- Chuyển khoảng 500.000 VNĐ đôi với đơn hàng trên 10 tới 20 triệu
- Chuyển khoản 1.000.000 VNĐ đối với đơn hàng trên 20 triệu
Nhân viên kinh doanh sẽ xác nhận (bằng tin nhắn) ngay với khách hàng số tiền đã nhân sau khi khách hàng chuyển khoản xong. khoản ứng trước này sẽ được trừ vào giá trị đơn hàng (khi thanh toán khách hàng chỉ thanh toán phần còn lại). Trong trường hợp giao hàng thất bại (bất kỳ lý do gì), số tiền này sẽ được công ty hoàn trả đủ 100% cho khách hàng ngay khi có phản hồi từ bên giao hàng.
Số tài khoản nhân cọc đơn hàng:
- Đối với khách hàng thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng, nhân hàng sau, có thể chuyển khoản theo số tài khoản mà công ty cung cấp trên website và hưởng các ưu đãi tốt hơn về giá thành, quà tặng... vì việc chuyển khoản trước 100% giá trị đơn hàng sẽ giúp công ty giảm chi phí thu hộ, chi phí hạch toán và đặc biệt là hạn chế được tiếp xúc trong thời gian đại dịch Covid...
II) ĐÓNG GÓI:
- Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn an toàn nhất, tùy theo quảng đường vận chuyển và thời gian vận chuyển mà sản phẩm được đóng góp theo cách khác nhau, Thông thường gồm 3 lớp vỏ ( 1- trong cùng sản phẩm. 2- Hôp nhà sản xuất. 3- Hộp chống va đập và biến dạng, có đệm thêm chống sốc. 4- Túi nilong được bao kín để chống ẩm và nước | một số sản phẩm sẽ được đóng thùng pallet gỗ thông nếu có trọng lượng lớn hoặc không an toàn khi vận chuyển đường xa)
- Sản phẩm được đóng gói và ghi thông tin người nhận trên vận đơn, quá trình đóng gói sẽ được quay video lại và chụp hình để gửi cho khách hàng xem trước khi giao cho bên vận chuyển.
III) CHỌN NHÀ VẬN CHUYỂN .
Cách 1: Khách hàng chỉ định nhà vận chuyển: Khách hàng có thể nhờ người thân tới showroom để nhận hàng, hoặc chỉ định nhà giao hàng quen thuộc của mình, nhà xe quen thuộc, hoặc đơn vị vận chuyển quen thuộc của mình để vận chuyển sản phẩm tới tay khách hàng. Hoặc yêu cầu LaptopRe.Vn vân chuyển bằng đường bộ/đường bay trong ngày để kịp thời gian sử dụng (với hình thức này, khách hàng phải thanh toán 100% giá trị sản phẩm trước khi vận chuyển)
Cách 2: Công ty Thanh Hương thực hiện vận chuyển tới khách hàng: Đối với đơn hàng nội thành Đà Nẵng, TP.HCM, Hà Nội công ty sẽ trực tiếp chuyển hàng tới tay khách hàng. Đối với những đơn hàng lớn tới các tỉnh thành, công ty sẽ trực tiếp vận chuyển và giao tận tay khách hàng. (Quý khách chỉ cần chuyển một ứng trước để xác nhận đơn hàng, như trên đây)
Cách 3: Thông qua công ty chuyển phát: ViettelPost, Bưu điện Post, Giao Hàng Nhanh.... Công ty Thanh Hương sẽ chọn nhà vận chuyển tối ưu nhất về chi phí, thời gian, tính an toàn để giao cho khách hàng. Nhân viên giao vận sẽ giao hàng tới tay khách hàng và thu hộ số tiền còn lại của đơn hàng.
IV: THỜ GIAN GIAO HÀNG
- Đối với các thành phố Đà Nẵng, TPHCM, Hà Nội thông thường khi xử lý xong các thủ tục trên đây, thời gian giao hàng tới tay khách hàng từ 1h tới 2 tiếng với quảng đường dưới 20Km từ Showroom cty Thanh Hương , đối với quảng đường xa hơn có thể mất thêm thời gian vận chuyển. Một số lý do về hàng hóa phải điều chuyển, có thể mất 1 ngày hoặc 2 ngay làm việc.
- Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác thông thường thời gian giao hàng từ 1 ngày tới 2 ngày làm việc.
II) PHÍ GIAO HÀNG
- LaptopRe.Vn Miễn phí giao hàng đối với các đơn hàng có giá trị trên 200.000VNĐ
III) KIỂM TRA , NHẬN HÀNG & THANH TOÁN
- Đảm bảo gói hàng không bị mở khi giao tận tay khách hàng: Để đảm bảo gói hàng không bị mở trước khi tới tay khách hàng, bên công ty Thanh Hương sẽ yêu cầu bên vận chuyển không cho mở gói hàng trước khi giao cho khách nên khi nhận hàng bên vận chuyển sẽ liên hệ với shop và yêu cầu cho mở hàng, bên shop xác nhận cho mở hàng, khi đó khách hàng mới được phép mở gói hàng để kiểm tra. Quý khách vui lòng yêu cầu nhân viên giao hàng liên hệ shop để cho mở gói hàng, SĐT liên hệ:096 99 36 777 hoặc 0931 978 999 hoặc 096 888 6363
- Kiểm tra hàng trước khi nhận: Khách hàng được mở và kiểm tra gói hàng đúng như mô tả, đúng là sản phẩm và thông số khách hàng yêu cầu, sản phẩm không bị biến dang, không móp méo, không sai thông tin... thì mới nhận hàng.
- Kiêm tra lại thông tin: Quý khách vui lòng kiểm tra hóa đơn bán hàng, tem bảo hành, phụ kiện và khuyến mãi trước khi nhận hàng.
- Tiến hành thanh toán: Trường hợp khách hàng nhận hàng theo hình thức COD thì thanh toán giá trị đơn hàng cho nhân viên giao hàng (số tiền trừ đi giá trị chuyển khoản xác nhận đơn hàng, khi mua hàng)
- Xử lý sự cố giao hàng: Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại nhân viên tư vấn sản phẩm cho mình hoặc liên hệ qua các sdt sau để được hỗ trợ ngay: 096 99 36 777 hoặc 0931 978 999 hoặc 096 888 6363
11 Lợi ích khi mua sản phẩm tại THANH HƯƠNG TECHNOLOGY
- Chất Lượng được quan tâm hàng đầu: Chúng tôi có kinh nghiệm về nguồn hàng và có hiểu biết sâu rộng về sản phẩm, hiệu được lợi ích của việc bán những sản phẩm tốt và giá trị của uy tín.
- Giá thành luôn tốt nhất: Hoạt động với chi phí thấp, nhập hàng tận gốc giá thành tốt, từ đó mang tới quy khách chi tiêu thấp nhất/1 đơn hàng. Chúng tôi quan niệm "Ngon + bổ = Rẻ"
- An tâm mua sắm: Lan toả sự tích cực trong giao tiếp, bán hàng, thương mai, tạo niềm vui mua sắm gặp gỡ. Giúp khách hàng thực hiện khoản đầu tư vào sản phẩm một cách hiệu quả, mang lại nhiều giá trị tích cực là giá trị cốt lõi chúng tôi hướng tới.
- Khuyến mãi thiết thực, hấp dẫn: Trung thực trong khuyến mãi hàng hoá đi kèm là một phần minh bạch trong mua sắm.
- Cập nhật và kinh doanh laptop, linh kiện, máy bàn... thuộc phân khúc cao cấp, tốt nhất, modem mới nhất, chuyên sâu cho những dòng sản phẩm phục vụ cho công việc như: Dell Precision, XPS, Latitude, HP Zbook, Elitebook, Spectre, HP folio, ThinkPad...
- Hỗ trợ tư vấn online 24/7 với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên sâu, thấu đáo nhu cầu khách, yếu tố trung thực và trách nhiệm được đặt lên hàng đầu.
- Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và chuyên sâu với trung tâm bảo hành riêng WinCare.Vn luôn túc trực và sát cánh cùng khách hàng.
- Chỉ bán phân khúc máy tốt, với 11 năm kinh nghiệm về sản phẩm, chúng tôi tự tin mang tới những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
- Giảm giá linh kiện nâng cấp, phần mềm mua thêm tới 20%
- Bảo hành 12 tháng tới 24 tháng, luôn có người sát cánh hỗ trợ
- Luôn tạo điều kiện cho khách hàng đổi máy, đổi ý nhằm giúp khoản đầu tư của khách hàng là đúng đắn nhất, mang lại lợi ích cao nhất
- Luôn trung thực và trách nhiệm với khoản đầu tư của khách hàng
THU, ĐỔI SẢN PHẨM CŨ, HƯ, HỎNG - LẤY - SẢN PHẨM MỚI
KHÔNG GIỚI HẠN XUẤT XỨ
Máy chính chủ, mua ỏ bất kỳ đâu đều được LaptopRe.Vn thu lại.KHÔNG CẦN PHỤ KIỆN
Chỉ cần thân máy, không cần sạc, tai nghe, hộpKHÔNG CÒN BẢO HÀNH
Đã hết hạn bảo hành, hoặc đã bị từ chối bảo hànhKHÔNG GIỚI HẠN HÌNH THỨC
(Trầy, móp, tróc sơn, vỡ kính màn hình...)TÔNG QUAN VỀ CHÍNH SÁCH: ĐỔI TRẢ | BẢO HÀNH | GIAO HÀNG | TRẢ GÓP | DỊCH VỤ HỖ TRỢ - Tại LaptopRe.Vn & LaptopZin.Vn Đối với Laptop cũ
Không để khách hàng sử dụng sản phẩm không ưng ý, LaptopRẻ.Vn tạo điều kiện hết sức cho khách hàng đổi trả máy cũ, thực hiện bảo hành sản phẩm cho khách hàng minh bạch và nhanh chóng nhất nhằm tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng sản phẩm tốt hơn, khoản đầu tư hiệu quả hơn và gắn kết với khách hàng lâu dài hơn
BẢO VỆ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG - LAPTOPRE.VN(Để khoản đầu tư của khách hàng hiệu quả nhất - Laptopre.vn khuyến khích khách hàng thực hiện các quyền lợi sau nếu cảm thấy chưa hài lòng về sản phẩm) |
|||
TRẢ GÓP KHÔNG THẾ CHẤP (Thủ tục nhanh gọn, trả trước 0đ đậu hồ sơ 99% ) |
ĐỔI MIỄN PHÍ TRONG 15 NGÀY - KHÔNG GIỚI HẠN LẦN ĐỔI (Dễ dàng đổi máy với 1000 lựa chọn, cho đổi N lần tới thích mới thôi.) Mỗi lần đổi + thêm 15 ngày dùng thử (Độ ngũ sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, dùng thử, trải nghiệm sản phẩm trước khi đổi) |
BẢO HÀNH 06 -12-> 36 THÁNG (Bảo hành thay mới siêu tốc, thay thế ngay - không sửa chữa lại phần linh kiện bị hư)
|
SẢM PHẨM NGUYÊN RIN - NHẬP NGUYÊN CHIẾC (Không bán hàng qua sửa chữa - hỗ trợ kiểm tra từng linh kiện) |
HỖ TRỢ TRỌN ĐỜI (Tư vấn, cài đặt, vệ sinh miến phí) Click: Xem chi tiết |
GIAO HÀNG TẬN NHÀ (COD) (Xem hàng, kiểm trả, hài lòng mới thanh toán tại nhà) |
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ (Giao hàng miễn phí tại Đà Nẵng, TPHCM, Hà Nội) Giao miễn phí đối với đơn hàng trên 1 triệu |
THU CŨ - ĐỔI MỚI (Đồng hành lâu dài, thu cũ đổi mới, nâng cấp trong quá trình sử dụng)
|
QUÝ KHÁCH VUI LÒNG TÌM HIỂU KỸ HƠN QUY ĐỊNH CHI TIẾT VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI TRẢ DƯỚI ĐÂY.
I. Cho khách hàng đổi sản phẩm đến khi nào ưng ý mới thôi. “Không để khách hàng dùng sản phẩm không ưng ý”
Với mục đích gắn kết lâu dài với khách hàng và mong muốn mang lại cho khách hàng sản phẩm ứng ý nhất. Laptopre.vn khuyến khích khách hàng đổi sản phẩm trong 15 ngày đầu sử dụng sản phẩm nếu cảm thấy không ứng ý hoặc không phù hợp với nhu cầu: Việc đổi sẽ được thực hiện theo quy định sau:
- Khách hàng được dữ nguyên giá trị sản phẩm trong vòng 15 ngày đầu:
- Đổi sản phẩm rẻ hơn: Shop sẽ bù phần tiền còn lại cho khách hàng.
- Đổi sản phẩm lớn tiền hơn: Khách hàng bù khoản tiền còn thiếu cho shop.
- Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, tất cả sản phẩm của Laptopre.vn đều được niêm yết giá tại website: http://laptopre.vn
- Đối với khách hàng ở xa, khách hàng mua máy qua dịch vụ COD-Shop sẽ miễn phí toàn bộ chi phí Ship về và đi để khách hàng được đổi sản phẩm.
Chú ý: Chính sách này chỉ áp dụng trong 15 ngày đâu tiên kể từ ngày mua sản phẩm. Đối với khách hàng ở xa, thời gian không tính thời gian ship hàng đi và đến. Trường hợp máy bị lỗi do người sử dụng vì các lý do: Sản phẩm bị vào nước, chập điện cháy nổ, bị bể vỡ, bị cào cấu trầy xước, bị tác động từ bên ngoài, sản phẩm bị rách tem bảo hành, mất phiếu bán hàng, bảo hành...). Shop sẽ từ chối bảo hành hoặc đổi trả theo chính sách trên đây, chính sách này chỉ áp dụng đối với sản phẩm máy cũ.
II. Chính sách thu lại sản phẩm
Nếu Trong trường hợp sản phẩm hoạt động bình thường, mà khách hàng muốn bán lại vì lý do cá nhân. Shop có thể hỗ trợ thu lại theo những quy định sau: đây là thông tin giúp khách hàng ước lượng, không phải cam kết.
Trong 0 -> 30 ngày đầu tiên kể từ ngày mua:
Cửa hàng thu mua lại với giá 60 tới 73% giá bán ban đầu.
Kể từ tháng thứ 2 trở đi:
- Đối với máy tính có giá trị dưới 20 triệu đồng: Cứ sau một tháng trừ thêm 10% giá trị lúc mua. Ví dụ: tháng thứ 2 (>30 ngày kể từ khi mua) thu mua giá 63%, tháng thứ 3 (>60 ngày kế từ khi mua) thu mua giá 53% giá bán ban đầu.
- Đối với máy tính có giá trị từ 20-40 triệu đồng: cứ sau một tháng trừ thêm 15 % giá trị lúc mua. Ví dụ: tháng thứ 2 thu mua giá 58%
- Đối với máy tính có giá trị trên 40 triệu đồng từ 03-30 Ngày đầu thu vào 73%: cứ sau 1 tháng trừ thêm 12%
- Thơi gian thu lại sản phẩm từ 8h tới 17h30 hàng ngày (trừ chủ nhật) tại các địa chỉ bán hàng của shop.
Note: Trên đây là định mức mang tính ước lượng, không phải là cam kết thu vào sản phẩm, trong một số trường hợp shop có thể từ chối thu vào sản phẩm hoặc mức giá thu vào có thể khác (cao hơn hoặc thấp hơn) tuy biến động thị trường, hàng hoá ... Mong quý khách lưu ý.
III. ĐỐI VỚI MẶT HÀNG LINH KIỆN ĐỔI HÀNG PHẢI ĐÁP ỨNG CÁC ĐIỀU KIỆN SAU:
- Còn nguyên vẹn, đầy đủ như lúc ban đầu giao cho Quý khách (bao bì và những phụ kiện kèm theo).
- Bị lỗi kỹ thuật hoặc không tương thích.
- Không quá 5 ngày và còn giữ phiếu mua hàng (phiếu xuất kho hoặc hóa đơn tài chính).
KHÔNG ĐỔI LẠI VỚI NHỮNG THIẾT BỊ SAU:
- Thiết bị biến dạng, trầy xước hoặc va chạm.
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ.
- Quà tặng.
GIỜ ĐỔI / TRẢ HÀNG:
- Sáng từ 9g30 – 11g30
- Chiều từ 14g30 – 16g30
- Chủ nhật không đổi hàng
THAM KHẢO VỀ HÌNH THỨC TRẢ GÓP QUA THẺ TÍN DỤNG TẠI THANH HƯƠNG TECHNOLOGY
1) Các loại thẻ tín dụng được áp dụng
2) Thẻ tín dụng được phát hành bởi các ngân hàng sau
- Thời gian trả góp áp dụng: 3,6,9,12 tháng.
- Không giới hạn số lần mua trả góp và số tiền mỗi lần trả góp, quý khách có thể trả góp 100% giá trị sản phẩm hoặc một phần giá trị (nhưng phải đảm bảo thẻ đủ hạn mức).
- Chủ thẻ không được huỷ giao dịch sau khi giao dịch đã chuyển sang trả góp.
- Thẻ tín dụng phải đảm bảo còn hiệu lực trong thời gian đăng ký trả góp (tính theo ngày). Ví dụ: KH đăng ký trả góp thẻ tín dụng 6 tháng vào ngày 01.07.2018, thì ngày hết hạn của thẻ tín dụng phải lớn hơn 31.12.2018.
- Không chuyển đổi các giao dịch thực hiện trước 5 ngày sao kê.
- Giao dịch có thể sẽ bị từ chối chuyển đổi trả góp nếu Ngân hàng xác minh được thẻ không chính chủ, thẻ hết hạn, không đủ hạn mức, thẻ lỗi, KH có nợ quá hạn, thanh toán cận ngày sao kê...
I) Hiểu rõ hơn về lãi suất trả góp.
- Mức lãi trả góp do tổ chức tín dụng HDSaison, FE, MB, HomeCredit... quy định và áp dụng giống nhau đối với tất cả các đơn vị bán hàng trên thị trường.
- Đối với thẻ tín dụng VISA, MasterCard, JCB lãi suất trả góp thường do ngân hàng và tổ chức liên kết thẻ trả góp quy định. Tuỳ thuộc vào chương trình ưu đãi đối với cá nhân dùng thẻ của mỗi ngân hàng khác nhau mà mức lãi áp dụng đối với mỗi cá nhân dùng thẻ cũng khác nhau. Đơn bị bán lẻ không can thiệp điều chỉnh được mức lãi suất.
- Đơn vị bán lẻ không can thiệp được về mưc lãi trả góp của các tổ chức cấp tín dụng tiêu dùng.
- Việc mua hàng tại Thanh Hương hay tại các đơn vị khác đều chịu một mức lãi suất giống nhau.
- LaptopRe.Vn không thực hiện các hành động như: Nâng giá sản phẩm rồi giảm lãi suất trả góp hoặc trả góp 0% lãi suất, không cắt bớt quyền lợi của khách hàng về bảo hành về chất lượng sản phẩm, về khuyến mãi khác để hỗ trợ về lãi suất.
II) Các hỗ trợ của LaptopRe.Vn cho khách hàng trả góp sản phẩm.
1) Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trả góp, tư vấn phương án trả góp có lợi nhất cho khách hàng về thời gian làm hợp đồng và lãi suất.
2) Giá thành bán ra được cam kết thấp nhất thị trường để khách hàng bớt ghánh nặng tài chính. đảm bảo số tiền thanh toán cho tổng đơn hàng cả lãi suất luôn thấp nhất mà vẫn đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, bảo hành, dịch vụ sau bán hàng.
3) Hỗ trợ giảm giá đồng hành với khách hàng: Nếu khách hàng không thuộc diện tham gia các khuyến mãi khác được công bố trên từng sản phẩm. LaptopRe.Vn có thêm mức hỗ trợ khác đối với khách hàng trả góp, cụ thể như sau: Giảm 300.000VNĐ nếu khách hàng trả góp đơn hàng trị giá dưới 20 triệu. Đối với đơn trên 20 triệu sẽ được giảm đông hành trả góp 500.000 VNĐ. Đối với đơn hàng trên 30 triệu được giảm 700.000 VNĐ
4) Không gian làm việc với tổ chức tín dụng riêng tư nhằm bảo mật thông tin và thuận lợi trao đổi để làm thủ tục trả góp.
=============
III. Có 2 phương án trả góp áp dụng tại LaptopRe.Vn
Phương án 1:Trả góp qua thẻ tín dụng VISA, MasterCard, JCB (hỗ trợ trả góp 100% giá trị sản phẩm)
Phương án 2: Trả góp qua các Công ty tài chính HD SAISON, FE, MCredit... (hỗ trợ trả góp 100% giá trị sản phẩm)
1) Phương án 1: Trả góp qua thẻ tín dụng.
a) Các loại thẻ tín dụng được áp dụng: Các loại thẻ VISA, MasterCard, JCB được phát hành bởi các ngân hàng trong nước.
b) Thẻ tín dụng được phát hành bởi các ngân hàng sau
Chương trình áp dụng cho CHỦ THẺ VISA/MASTERCARD (không áp dụng cho thẻ phụ, thẻ Debit và thẻ không được phát hành tại Việt Nam)
c) Quy định chung
- Có thể trả góp tại cửa hàng, hoặc trả góp từ xa, trả góp tại nhà qua link trả góp cung cấp của công ty.
- Thời gian trả góp áp dụng: 3,6,9,12 tháng.
- Không giới hạn số lần mua trả góp và số tiền mỗi lần trả góp, quý khách có thể trả góp 100% giá trị sản phẩm hoặc một phần giá trị (nhưng phải đảm bảo thẻ đủ hạn mức).
- Chủ thẻ không được huỷ giao dịch sau khi giao dịch đã chuyển sang trả góp.
- Thẻ tín dụng phải đảm bảo còn hiệu lực trong thời gian đăng ký trả góp (tính theo ngày). Ví dụ: KH đăng ký trả góp thẻ tín dụng 6 tháng vào ngày 01.07.2018, thì ngày hết hạn của thẻ tín dụng phải lớn hơn 31.12.2018.
- Không chuyển đổi các giao dịch thực hiện trước 5 ngày sao kê.
- Giao dịch có thể sẽ bị từ chối chuyển đổi trả góp nếu Ngân hàng xác minh được thẻ không chính chủ, thẻ hết hạn, không đủ hạn mức, thẻ lỗi, KH có nợ quá hạn, thanh toán cận ngày sao kê
=============
2) Phương án 2: Trả góp qua các Công ty tài chính HD SAISON, FE, MCredit...
Mua hàng trả góp qua công ty tài chính là hình thức khách hàng vay tiền để mua sản phẩm bằng uy tín của mình, không cần phải thế chấp tài sản (nhà đất, xe...), không công chứng giấy tờ, không chứng minh tài chính. Tuy nhiên khách hàng phải chịu mức lãi suất cao hơn lãi suất thông thường của ngân hàng.
ĐIỂM MẠNH |
ĐIỂM HẠN CHẾ |
|
|
- HƯỚNG DẪN MUA TRẢ GÓP
BƯỚC 1: Cung cấp thông tin
- Khách hàng mang theo các giấy tờ tùy thân như CMND , SHK , GPLX đến cửa hàng và chọn sản phẩm.
BƯỚC 2: Duyệt hồ sơ
- Nhân viên đơn vị tài chính sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm và tư vấn gói vay phù hợp vói nhu cầu tài chính khách hàng.
BƯỚC 3: Thẩm định giấy tờ và ký hợp đồng tại shop
- Nhân viên sẽ lên hồ sơ thẩm định cho khách hàng và tiến hành kí hợp đồng tại cửa hàng (Lưu ý mang theo bản gốc đối chiều)
BƯỚC 4: Nhận sản phẩm
- Ký hợp đồng tín dụng và nhận sản phẩm tại cửa hàng.
- ĐIỀU KIÊN GIẤY TỜ KHI LÀM THỦ TỤC TRẢ GÓP
Độ tuổi:
- Khách hàng từ 20 tuổi trở lên
- Với sinh viên: yêu cầu 18 tuổi
Giấy tờ yêu cầu cung cấp:
- Chứng minh nhân dân còn hạn sử dụng (15 năm tính từ ngày cấp).
- Hộ khẩu (người mua hàng phải có tên trong hộ khẩu). Nếu khoản vay dưới 8 triệu có thể dung GPLX thay thế Hộ khẩu.
Nếu bạn là SINH VIÊN thì phải :
- Có chứng minh nhân dân.
- Thẻ sinh viên
- Hộ khẩu có tên bạn.
- Bản sao chứng minh nhân dân của Bố hoặc Mẹ có công chứng trong vòng 6 tháng.
- ĐỂ HỒ SƠ ĐƯỢC DUYỆT NHANH VÀ CÓ LÃI SUẤT TỐT NHẤT
- Để được lãi suất tốt nhất KH phải cung cấp 1 trong 6 loại hóa đơn sau: điện, nước, điện thoại bàn, internet, truyền hình cáp và thuê bao di động trả sau của 1 trong 3 tháng gần nhất.
- Hóa đơn phải thể hiện đúng tên khách hàng, đúng số tháng hoặc người thân phải cùng HK với khách hàng.
- Đối với khoản vay > 10tr cần cung cấp: HĐ lao động hoặc bảo hiểm y tế còn thời hạn hoặc sao kê 3 tháng lương gần nhất (Còn tùy công ty tài chính khác yêu cầu)
- LỢI ÍCH KHI MUA TRẢ GÓP Ở LAPTOPRE.VN - LAPTOPZIN.VN
- Miễn phí làm hồ sơ trả góp.
- Cho trả góp 100% giá trị sản phẩm, không cần trả trước.
- Thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất cho khách hàng.
- Tất cả sản phẩm tại Laptopre.vn - Laptopzin.vn đều được cam kết về chất lượng, được bảo hành và có thể đổi 1 đổi 1 trong 15 ngày.
- Laptopre.vn - Laptopzin.vn luôn tư vấn và cung cấp các gói trả góp ưu đãi tốt nhất (trả trước 0 đồng hoặc lãi suất 0%) cho các sản phẩm HOT nhất trên thị trường.
Hiện tại Laptopre.vn - Laptopzin.vn hợp tác với 4 công ty tài chính là ACS, HOME CREDIT (PPF), HD Saison và FE CREDIT (VPBank) để cung cấp dịch vụ trả góp. Qúy Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết ở bảng dưới đây:
TRẢ GÓP QUA ACS
- Thời gian duyệt: 15 phút - 4 giờ.
- Tuổi: 21 - 60 tuổi (Sinh viên từ 18 tuổi trở lên)
- Thủ tục:
Khoản vay ≤ 10 triệu: CMND + Hộ khẩu.
Khoản vay > 10 triệu: CMND + Hộ khẩu + Hóa đơn điện/nước.
- Kỳ hạn: 6 - 24 tháng. (Riêng ĐTDĐ không có kỳ hạn 24 tháng)
TRẢ GÓP QUA M_CREDIT
Thời gian duyệt: 10 phút - 30 phút.
- Tuổi: 18 - 60 tuổi.
- Thủ tục:
Khoản vay ≤ 10 triệu: CMND + Bằng lái xe.
Khoản vay > 10 triệu: CMND + Hộ khẩu.
- Kỳ hạn: 6 - 36 tháng.
TRẢ GÓP QUA HOME CREDIT
- Thời gian duyệt: 10 phút.
- Tuổi: 20 - 60 tuổi.
- Thủ tục:
Khoản vay ≤ 10 triệu: CMND + Bằng lái xe.
Khoản vay > 10 triệu: CMND + Hộ khẩu.
- Kỳ hạn: 6 - 12 tháng.
TRẢ GÓP QUA FE CREDIT
- Thời gian duyệt: 15 - 20 phút.
- Tuổi: 20 - 60 tuổi.
- Thủ tục:
Khoản vay < 8 triệu: CMND + Bằng lái xe.
Khoản vay ≥ 8 triệu: CMND + Hộ khẩu.
- Kỳ hạn: 6 - 12 tháng.
TRẢ GÓP QUA HD SAISON
- Thời gian duyệt: 30 - 45 phút.
- Tuổi: 20 - 60 tuổi.
- Thủ tục:
Khoản vay < 10 triệu: CMND + Bằng lái xe.
Khoản vay ≥ 10 triệu: CMND + Hộ khẩu + Hóa đơn điện/nước.
Khoản vay ≥ 10 triệu: CMND + Hộ khẩu + Hóa đơn điện/nước + Giấy tờ chứng minh thu nhập.
- Kỳ hạn: 9 - 24 tháng (Riêng ĐTDĐ chỉ có kỳ hạn tối đa là 12 tháng)
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI VỚI LAPTOP CŨ
LaptopRe.Vn xin lỗi vì sự cố khiến sản phẩm của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. LaptopRe.vn sẽ thực hiện và hỗ trợ việc bảo hành mình bạch & nhanh chóng nhất có thể để tiện cho việc sử dụng của khách hàng.
I) ĐỔI MÁY, NƠI BẢO HÀNH, THỜI HẠN BẢO HÀNH, CÁC HỖ TRỢ TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG.
Với phương châm "Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất". LaptopRe.vn - Laptopzin.vn xây dựng chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra và thêm các gói chính sách bảo vệ khách hàng như: Miễn phí đổi máy thời gian đầu, mua thêm gói bảo hành mở rộng với giá rẻ...) nhằm đem lại cho khách hàng sự an tâm, cũng như sự hài lòng tuyệt đối.
1. ĐỔI MIỄN PHÍ 100% TRONG 15 NGÀY SỬ DỤNG (khuyến khích đổi máy nếu dùng không ứng ý, không giới hạn lần đổi, đổi không cần lý do) Như sau:
- Miến phí đổi máy trọng 15 ngày sử dụng: Tất cả sản phẩm là LAPTOP CŨ trước khi xuất bán tại showroom đã được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng với quy trình chạy test chặt chẽ, nhằm hạn chế tối đa rủi ro mất thời gian cho khách hàng cũng như uy tín và chi phí bán hàng của LaptopRe.Vn. Tuy nhiên có rất nhiều lý do sau khi đầu tư và sử dụng sản phẩm khách hàng vẫn không ưng ý, như: Kích thướng màn hình to nhỏ, chưa ưng ý độ phân giải màn hình, chất lượng loa chưa hay như kỳ vọng, màu sắc máy không hợp, cần thời lượng pin lâu hơn, cần máy mỏng nhẹ hơn ...Để đáp ứng được nhu cầu đó và mong muốn kết nối lâu dài, LaptopRe.Vn khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm trong 15 ngày đầu sử dụng và tạo điều kiện hết sức cho khách hàng đổi máy để đạt được chất lượng như mong muốn.
- Mỗi lần đổi máy quý khách được + thêm 15 ngày dùng thử, Khuyến khích khách hàng đổi máy tới ưng ý mới thôi. Quý khách có thể đổi laptop cũ lấy laptop mới chính hãng, đổi laptop cũ lấy laptop cũ. Đổi máy thấp hơn thì shop hoàn tiền, cao hơn khách bù tiền, sản phâm được niêm yết giá tại http://laptopre.vn & Laptopzin.vn
- Để việc đổi máy được thuận lợi cũng như đảm bảo sản phẩm hoạt động ổn định lâu dài, LaptopRe.Vn mong muốn khách hàng sử dụng sản phẩm đúng quy cách như: Tránh nước, tránh va đập mạnh, rơi máy, tránh ăn uống khi làm việc với laptop, nên dùng sạc theo máy mà shop cung cấp, hạn chế di chuyển khi máy đang hoạt động, sử dụng nguồn điện ổn định, tránh sạc máy qua đêm...
Để thuận lợi cho việc đổi máy, chung tôi cung cấp số điện thoại hotline và địa chỉ phục vụ đổi máy dưới đây.
Hotline Đổi Máy: Mr.Huy 096 9936 777 - Mr.Xuân 0949 12 1368 - Mr.Đạt 0968886363 - (0236) 3663.888
Quý khách có thể đổi máy tại các chi nhanh của shop ở các địa chỉ dưới đây, có thể đổi máy ở bất kỳ địa chỉ nào.
TRỤ SỞ THANH KHÊ- TP.ĐÀ NẴNG
Điện thoại: (0236) 3663.888 - 096 888 6363 (từ 8h00 đến 19h30 mỗi ngày)
Địa chỉ: 24 Thái Thị Bôi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
Địa Chỉ: 143 Hàm Nghi - "Phố Điện Tử-TP.Đà Nẵng" - TP.Đà Nẵng - ĐT 0931 978 999
TRỦ SỞ TP.HÀ NỘI
Điện thoại: Hotline 0986 666 664 - 0936 522 519 (từ 8h00 đến 17h30 mỗi ngày)
Địa chỉ: 97 - 99 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
TRỦ SỞ: THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (TP.HCM - SÀI GÒN)
Điện thoại: Mr.Đạt: 070 814 6554 (8h00 đến 19h30 mỗi ngày)
Địa chỉ: 235 Lê Đình Cẩn, P Tân Đạo, Q Bình Tân
Note: Chung tôi từ chối đổi máy đối với các trường hợp sau: Cố tình phá hoại sản phẩm hoặc sử dụng sản phẩm không đúng quy cách, bất cẩn để sản phẩm bị rơi vỡ, móp méo, biến dạng, vào nước, rủi ro do lũ lụt, hoả hoạn, cháy nổ, côn trùng phá hoại.
2. THỜI GIAN BẢO HÀNH.
- Đối với Laptop cũ, PC cũ LaptopRe.Vn không tự ý cộng thêm giá gói bảo hành vào sản phẩm rồi công bố là dịch vụ miễn phí, hay quà tặng miễn phí trong khi khách hàng phải trả giá cho gói bảo hành.
- Quý khách có thể chọn mua thêm các gói bảo hành từ 3 tháng, 6 tháng tới 24 tháng để được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Hoặc không mua gói bảo hành để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đâu. Chi phí mua gói bảo hành quý khách tham khảo tại link
- Tất cả sản phẩm cũ, máy tính cũ, laptop cũ bán ra đều được dán tem bảo hành, niêm phong trên từng linh kiện của sản phẩm (tem bảo hành có ghi rõ ngày tháng bảo hành hoặc ngày tháng hết thời gian dùng thử), tem niêm phong là loại tem dễ vỡ, dễ bị rách khi có tác động, tem không thể gỡ ra dán lại được (Mách nhỏ: Quý khách có thể dùng băng keo trong để dán chồng tem bảo hành, như vậy sẽ tránh được tình trạng tem bị rách theo thời gian)
- Tem bảo hành là cách để bảo vệ cả người bán và người mua hàng. Người bán căn cứ vào tem bảo hành, tem niêm phong để biết được sản phẩm không bị tác động, không bị tháo rời trong quá trình sử dụng, không bị đưa cho bên thứ ba sửa chữa hay tháo rời, các linh kiện bên trong vẫn còn nguyên vẹn như khi bán ra. Bên khách hàng có cơ sở để được bảo hành sản phẩm khi xẩy ra sự cố. Nên đề nghị quý khách bảo vệ tem bảo hành để được bảo hành đúng tiêu chuẩn
- Tiếp nhận bảo hành theo tiêu chuẩn chuẩn của nhà sản xuất
- Sản phẩm chỉ được bảo hành trong trường hợp tem bảo hành không bị rách, không bị đục lỗ, không bị tháo ra dán lại, không đánh lại ngày tháng....
3) CÁC HỖ TRỢ BAN ĐÂU KHI NHẬN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
- LaptopRẻ.Vn Cho quý khách mượn sản phẩm dùng thay thế sản phẩm bảo hành: Vì tính cấp bách của công việc của khách hàng. LaptopRe.Vn sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm dùng thay thế trong thời gian sản phẩm của quy khách bảo hành. (Đối với Laptop sẽ cho mượn một laptop, Máy bàn sẽ cho mượn laptop).
- Copy dữ liệu hoặc tháo trả ổ cứng để bảo vệ dữ liệu khách hàng tốt nhất
- Miễn phí vận chuyển đi và về đồ với sản phẩm bảo hành
- Thiết lập đường dây liên lạc trực tiếp để theo dõi việc bảo hành sản phẩm
- Tiếp nhân nhanh chóng, đúng hiện trang và minh bạch đối với sản phẩm bảo hành.
- Cất đặt sản phẩm cẩn trọng và đúng chuẩn bảo quản sản phẩm điên tử trong thời gian bảo hành.
- Làm việc kịp thời với hãng sản xuất, nhà cung cấp để thông báo thời gian bảo hành cụ thể.
Để thuận lợi cho quý khách hàng chung tôi cung cấp địa chỉ và sđt liên hệ dưới đây thực hiện bảo hành dưới đây
TRUNG TÂM BẢO HÀNH WICARE.VN - ĐỊA CHỈ 20 THÁI THỊ BÔI - Q. THANH KHÊ - TP. ĐÀ NẴNG
TRUNG TÂM BẢO HÀNH Hotline: 0912 66 49 48 - 0949 12 1368
(Thời gian Từ thứ 2 đến thứ 7 - từ 8h00 tới 17h30 hàng ngày)
Địa chỉ: 143 Hàm Nghi | 24 Thái Thị Bôi | 580 Núi Thành
Địa chỉ: TP.Hà Nội, 97 - 99 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng
Địa chỉ: TP.HCM, 235 Lê Đình Cẩn, P Tân Đạo, Q Bình Tân
4) Một số nội dung khác liên quan tới bảo hành sản phẩm tại LaptopRe.vn
- Chúng tôi không sửa chữa bộ phận bị hư hỏng,mà thay ngay bộ phận bị hỏng. Nên đối với các lỗi: Bàn phím, pin, màn hình, ổ cứng hdd & SSD, Ram, webcam, micro 100% các lỗi này shop sẽ thay thế ngay. 90% trường hợp thời gian thay thế bảo hành chỉ kéo dài từ 10 phút tới 2 giờ làm việc. Riêng 5- 10% còn lại phải chờ thiết bị thay thế, thông thường sẽ kéo dài từ 1- 5 ngày làm việc lâu nhất là 1 tuần - trong trường hợp này quý khách có thể yêu cầu bộ phận nhận bảo hành cho mượn laptop khác và yêu cầu cài đặt, copy dữ liệu sang máy cho mượn để đảm bảo công việc của quý khách được liên tục.
- Đối với các lỗi còn lại, thời gian bảo hành kéo dài từ 1 ngày tới 5 ngày làm việc, bộ phận tiếp nhận sẽ thông bao cụ thể thời gian bảo hành khi tiếp nhận sản phẩm và quý khách có thể mượn sản phẩm tương tự sử dụng trong quá trình sản phẩm bảo hành.
- Vì thay mới nên 99% trường hợp sau bảo hành không gặp sự cố
5 . HỖ TRỢ TRỌN ĐỜI (Tư vấn, cài đặt, vệ sinh miến phí)
Shop hỗ trợ miễn phí dịch vụ, tư vấn sử dụng cài đặt và vệ sinh máy trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
a) Dịch vụ tư xa; Quý khách có thể yêu cầu kỹ thuật hỗ trợ từ xa bằng Ultraviewer hoặc Teamviewer tải phần mềm tại link dưới đây
Hotline hỗ trợ: Mr.Kiệt: 097 364 8886 - SĐT : 032 6244 556 hoặc Mr.Huấn SĐT 0912 66 49 48
https://www.teamviewer.com/vi/
b) Dịch vụ tại chỗ: Quý khách hàng mang sản phẩm tới các chi nhánh sau để được hỗ trợ dịch vụ miễn phí
Địa chỉ: Tại Đà Nẵng Số: 28 Thái Thị Bôi, Quận Thanh Khê - WINCARE.VN
Địa chỉ: TP.Hà Nội, 97 - 99 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng
Địa chỉ: TP.HCM, 235 Lê Đình Cẩn, P Tân Đạo, Q Bình Tân
II) CƠ SỞ ĐỂ BẢO HÀNH.
1) Tem bảo hành.
- Tất cả sản phẩm bán ra đều có tem bảo hành niêm phong tất cả sản phẩm & linh kiện. Nhằm đảm bảo sản phẩm khi đem tới bao hành chưa bị tháo mở hoặc thay thế, tráo đổi. Quý khách phải giữ tem bảo hành dán trên sản phẩm không bị bung rách, tẩy xoá, mờ... để được bảo hành .
- Việc dán tem bảo hành nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng & đảm bảo uy tín và quyền lợi của shop, tăng tính minh bạch về bảo hành và đảm bảo quản hệ tốt với khách hàng dài lâu,
Mẹo tốt cho khách hàng: Tất cả tem bảo hành đều rất dễ vở và rách, vì nguyên tắc của tem là không cho tẩy xoá và tháo dỡ tem, nên tất cả tem bảo hành đều là tem dễ vỡ hoặc tem nhầy, để đảm bảo quyền lợi khách hàng, và tính minh bạch trong bảo hành, quý khách nên dán keo trong che phủ mặt tem để đảm bao tem không bị rách, mỗi lần đi bảo hành quý khách nên yêu cầu kỹ thuật viên dán tem bảo hành lại để đảm bảo sản phẩm được bảo hành đúng tiêu chuẩn. Chúng tôi không né tránh trách nhiệm bảo hành
2) Thời hạn bảo hành:
- Thời gian bảo hành được đánh lên tem bảo hành, shop căn cứ thời gian bảo hành dán trên tem bảo hành để xác định sản phẩm có còn được bảo hành hay không, nếu sản phẩm không rời vào các trường hợp loại trừ như: bể vỡ, nước vào, cháy nổ...
- Tất cả sản phẩm bán ra đều được xuất hoá đơn bán hàng, và có ghi cụ thể thời gian bảo hành, thời gian miễn phí đổi trên phiếu bán hàng, Thông tin khách hàng được shop lưu dữ bằng phần mềm để tiện truy xuất khi bảo hành và gia tă
ng quyền lợi cho khách hàng ở các chương trình bán hàng cho khách quen, khách hàng thân thiết...
3) Phiếu mua hàng (hoá đơn mua hàng)
- Khách hàng nên dữ phiếu mua hàng (hoá đơn mua hàng) để thực hiện các quyền lợi liên quan tới đổi máy, hoặc bảo hành sản phẩm trong trường hợp có các sai lệch. Việc dữ phiếu mua hàng giúp quý khách thấy việc đổi máy là minh bạch và đúng cam kết, hoặc tốt hơn cam kết... Tránh tình trạng khách hàng quên giá, hoặc quên thời gian bảo hành...
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm Laptop cũ do LaptopRe.vn - LaptopZin.vn bán ra đều được kiểm tra kỹ lưỡng và dán tem niêm phong tất cả các vị trí nhằm đảm bảo sản phẩm không bị tháo dỡ trước khi đưa tới bảo hành. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được ghi trên tem bảo hành của từng sản phẩm bán ra)
2. Không có tem bảo hành hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …)
3. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định, …)
4. Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như: trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...
5. Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của LaptopRe.vn - Laptopzin.vn
6. Đối với laptop cũ, Pin & Bàn phím chỉ được bảo hành 03 tháng - trong thời gian 15 ngày đầu tiền sử dụng, nêu quý khác không hài lòng về thời lượng pin, quy khách có thể tới tất cả chi nhanh của Laptopre.vn để được đổi pin miễn phí, chúng tôi hỗ trợ đổi pin tới thích mới thôi.
7. Đố với màn hình laptop cũ, được bảo hành trong trường hợp có từ 03 điểm chết trở lên, không bảo hành bảo hành đối với trường hợp bị hơi ẩm xâm nhập màn hình, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rời vỡ, có côn trùng xâm nhập không còn như tình trạng ban đâu, màn hình bị chảy mực...
IV. THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH VÀ TRẢ BẢO HÀNH
1. Thời gian nhận bảo hành: Từ 8h đến 17h30h tất cả các ngày từ thứ 2 tới thứ 7- trừ ngày lễ và các ngày nghĩ theo luật lao động.
2. Thời gian trả bảo hành: Từ 8h đến 17h30 tất cả các ngày từ thứ 2 tới thứ 7 trừ ngày lễ và các ngày nghỉ theo luật lao động.
3. Hỗ trợ khách hàng bảo hành: Trong thời gian bảo hành sản phẩm nếu phát sinh vấn đề bảo hành dẫn tới thời gian bảo hành quá 5 ngày, LaptopRe.vn - LaptopZin.vn sẽ hỗ trợ khách hàng máy để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành.
Chúng Tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách Hàng!
ĐẢM BẢO GIÁ CUỐI CÙNG THANH TOÁN LÀ THẤP NHẤT
(Đảm bảo giá rẻ nhất, an tấm nhất về giá thành, nơi chi tiêu thấp nhất)
Giá trên hệ thống thương mại điện tử LaptopRe.Vn được Công ty Thanh Hương Technology kiểm tra và cập nhật liên tục nhằm đảm bảo cho khách hàng có trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất, đặc biệt đảm bảo cho khách hàng được mua với giá Tốt nhất - Thấp Nhất. Tuy nhiên, do biến động của thị trường nên có những tình huống hoặc trường hợp giá thành công bố trên website: LaptopRe.Vn có thể thấp hơn hoặc cao hơn thị trường, nên chúng tôi có những giải pháp nhằm đảm bảo cho khách hàng được mua sản phẩm với giá thấp nhất. Như Sau:
- Thực hiện yêu cầu của khách hàng về cân đối giá: Khi khách tới shop được yêu cầu nhân viên hỗ trợ cân đối giá nhằm đảm bảo khách được mua sản phẩm với giá thấp nhất. Việc cân đối giá được nhân viên bán hàng căn cứ vào giá thị trường tại thời điểm bán, giá vốn cập nhật từ nhà cung cấp, sự mình bách của thông tin.
- Giải thích cho khách hàng năm rõ các tính năng sản phẩm, cấu hình sản phẩm, thương hiệu sản phẩm, chủng loại, tình trạng sản phẩm.... nhằm đảm bảo cho khách năm rõ sản phẩm từ đó yên tâm về giá thành.
- Nói rõ các cam kết về dịch vụ sau bán hàng. Nhằm đảm bảo khách hàng yên tâm về dịch vụ
- Làm rõ các yếu tố bất thường về giá (Giá ảo tại các trang thương mại điện tử (thấp hoặc cao bất thường). có giá thấp nhưng không có hàng, giá oder nhân hàng sau...)
Đây là cam kết về giá thành bán ra nhằm đảo bảo khách hàng được hưởng mức giá tốt nhất khi mua sắm sản phẩm tại Thanh Hương Technology, Công ty cam kết giá bán sản phẩm là tốt nhất với giá trị được hình thành từ:
- Chất lượng sản phẩm tương đương
- Chất lượng dịch vụ sau bán hàng tương đương
- Khuyến mãi tương đương (Khuyến mãi giảm giá và hậu mãi giảm giá)
- Quà tặng tương đương (Giá trị quà tặng tương đương)
- Thời điểm bán hàng tương đương (Thời điểm bán hàng là thời điểm khách hàng mua hàng, vì giá có thể thay đổi theo thời gian)
- Còn hàng hay không còn hàng (Ví dụ: Giá thấp hơn nhưng không còn hàng là không hợp lệ)
- Ưu thế có sẵn để cung cấp (Thời gian đáp ứng đơn hàng) (Có giá nhưng không sẵn hàng tài thời điểm bán là không hợp lệ)
Khách hàng có thể tự kiểm tra giá trên internet để phản hồi với nhân viên bán hàng tại thời điểm mua hàng để được hỗ trợ mức giá cạnh tranh nhất hoặc nhân viên kinh doanh có thể hỗ trợ khách hàng kiểm tra giá cả trước khi thực hiện mua bán nhằm hài lòng nhất về vấn đề giá thành. Sau khi hoàn tất đơn hàng và thanh toán, công ty sẽ không còn hỗ trợ check giá và xử lý các vấn đề khiếu nại liên quan tới giá thành vì thời điểm đó được xem là thời điểm sau khi mua hàng giá có thể thay đổi.
Bộ sản phẩm gồm
1_Thân máy đúng cấu hình mô tả (có dán tem bảo hành niêm phong)
2_ Battery (Pin) đi kèm máy (có dán tem bảo hành)
3_Sạc- Adapter Zin đi kèm máy + dây nguồn (có dán tem bảo hành)
4_Bộ quà tặng (Balo + chuột + lót chuột) (chuột được dán tem bảo hành 12 tháng)
Đi kèm (có thể gồm)
1_Hóa đơn mua hàng
2_Thùng hộp đóng gói
3_Sách hướng dẫn sử dụng.
4_Phiếu giảm giá hoặc các ưu đãi cho lần mua sau
5_ Quà tặng khác theo chương trình được cập nhật trên từng sản phẩm