CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LAPTOP CŨ- THỜI GIAN BẢO HÀNH - GIÁ TRỊ CÁC GÓI BẢO HÀNH
LaptopRe.Vn xin lỗi vì sự cố khiến sản phẩm của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. LaptopRe.Vn - LaptopZin.Vn sẽ thực hiện trách nhiệm bảo hành mình bạch & nhanh chóng và tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
I) Đổi máy miễn phí & Chi tiết các gói bảo hành Laptop Cũ.
Chính sách bảo hành của LaptopRe.Vn được xây dựng dựa trên mong muốn.
- Tạo điều kiện cho khách hàng thay đổi quyết định (chọn lại): Để chọn được sản phẩm phủ hợp và ứng ý nhất với khoản đầu tư của mình. Bằng cách miễn phí đổi và ko giới hạn lần đổi (theo chính sách dưới đây)
- Tạo ra sự an tâm sử dụng: Với các gói bảo hành từ 6 tháng tới 24 tháng (hoặc nhiều hơn) để thể hiện cam kết về chất lượng sản phâm.
- Xử lý vấn đề triệt để: Tất cả phần linh kiện bị hỏng, sẽ thay thế hoàn toàn chứ không sửa chữa phẩn bị hỏng (ví dụ: hỏng phím- thay phím mới, hỏng main - thay main, hỏng màn hình - thay màn hình mới, thay nguyên cụm...)
- Linh hoạt, dễ dàng đổi sang sản phẩm khác, hoặc nâng cấp sản phẩm: Khi có nhu cầu trong quá trình sử dụng với chính sách thu cũ đổi mới.
- Mong khoản đâu tư của khách hàng mang lại lợi ích: LaptopRe.Vn hân hạnh đón tiếp và mong muốn khách hàng khai thác triệt để chính sách này để an tâm sử dụng và tạo ra nhiều giá trị.
1. Đổi máy miẽn phí trong 15 ngày đầu tiên.
- Nếu sản phẩm không phù hợp, quý khách có thể đổi sản phẩm khác miễn phí (đổi bằng tiền miễn phí, dòng cao hơn bù tiền, thấp hơn shop hoàn tiện lại). Khuyến khích khách hàng đổi máy nếu sử dụng cảm thấy không thích, hoặc không ưng ý, không phù hợp.... Mỗi lần đổi máy được cộng thêm 15 ngày dùng thử.
- Đối với khách hàng ở xa, thời gian vận chuyển không tính vào thời gian đổi máy. Hỗ trợ miễn phí 2 lần chi phí vận chuyển để thuận lợi cho khách hàng.
2. Chi tiết các gói bảo hành Laptop Cũ.
- LaptopRe.Vn không tự ý cộng thêm giá gói bảo hành vào sản phẩm rồi công bố là dịch vụ miễn phí, hay quà tặng miễn phí trong khi khách hàng phải trả giá cho gói bảo hành.
- Thiết kế giá bán Laptop CŨ tại laptopRe.Vn như sau: Giá bán = Giá sản phẩm (Đã bao gồm miễn phí 15 ngày dùng thử, khuyến mãi, quà tặng và giảm giá) + Giá gói bảo hành. Đảm báo tổng giá bán gồm cả gói bảo hành ở mức thấp nhất. Khách hàng có thể linh hoạt giá thành bằng cách chọn các gói bảo hành khác nhau theo sở thích của mình.
- LaptopRe.Vn đảm bảo tổng giá bán gồm cả gói bảo hành là tốt nhất tại thời điểm mua (Sale có thể hỗ trợ kiểm tra giá để quý khách mua được mức giá tốt nhất)
- Việc mua thêm gói bảo hành cho sản phẩm là "Laptop Cũ" giúp phản ánh đúng bản chất là dịch vụ mua thêm chứ không phải dịch vụ miễn phí. Việc mua dịch vụ giúp khách hàng thực hiện quyền được bảo hành tốt hơn và minh bạch hơn trong hoạt động mua bán sản phẩm.
- Quý khách có thể chọn các gói bảo hành cho laptop cũ của mình theo như bảng giá quy định dưới đây
II ) Chất Lượng bảo hành sản phẩm laptop cũ tại LaptopRe.Vn
1) Các hỗ trợ ban đầu khi nhận bảo hành sản phẩm tại LaptopRe.Vn
- LaptopRẻ.Vn Cho quý khách mượn sản phẩm dùng thay thế sản phẩm bảo hành: Vì tính cấp bách của công việc của khách hàng. LaptopRe.Vn sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm dùng thay thế trong thời gian sản phẩm của quy khách bảo hành. (Đối với Laptop sẽ cho mượn một laptop, Máy bàn sẽ cho mượn laptop).
- Copy dữ liệu hoặc tháo trả ổ cứng để bảo vệ dữ liệu khách hàng tốt nhất
- Miễn phí vận chuyển đi và về đồ với sản phẩm bảo hành
- Thiết lập đường dây liên lạc trực tiếp để theo dõi việc bảo hành sản phẩm
- Tiếp nhân nhanh chóng, đúng hiện trang và minh bạch đối với sản phẩm bảo hành.
- Cất đặt sản phẩm cẩn trọng và đúng chuẩn bảo quản sản phẩm điên tử trong thời gian bảo hành.
- Làm việc kịp thời với hãng sản xuất, nhà cung cấp để thông báo thời gian bảo hành cụ thể.
*** Để thuận lợi cho việc đổi máy, chung tôi cung cấp số điện thoại hotline và địa chỉ phục vụ đổi máy dưới đây. ***
Hotline Đổi Máy: Mr.Huy 096 9936 777 - Mr.Xuân 0949 12 1368 - Mr.Đạt 0968886363 - (0236) 3663.888
Quý khách có thể đổi máy tại các chi nhanh của shop ở các địa chỉ dưới đây, có thể đổi máy ở bất kỳ địa chỉ nào.
TRỤ SỞ THANH KHÊ- TP.ĐÀ NẴNG
Điện thoại: (0236) 3663.888 - 096 888 6363 (từ 8h00 đến 19h30 mỗi ngày)
Địa chỉ: 24 Thái Thị Bôi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
Địa Chỉ: 143 Hàm Nghi - "Phố Điện Tử-TP.Đà Nẵng" - TP.Đà Nẵng - ĐT 0931 978 999
TRỦ SỞ TP.HÀ NỘI
Điện thoại: Hotline 0986 666 664 - 0936 522 519 (từ 8h00 đến 17h30 mỗi ngày)
Địa chỉ: 97 - 99 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
TRỦ SỞ: THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (TP.HCM - SÀI GÒN)
Điện thoại: Mr.Đạt: 070 814 6554 (8h00 đến 19h30 mỗi ngày)
Địa chỉ: 235 Lê Đình Cẩn, P Tân Đạo, Q Bình Tân
*** Để thuận lợi cho quý khách hàng chung tôi cung cấp địa chỉ và sđt liên hệ dưới đây thực hiện bảo hành dưới đây ***
TRUNG TÂM BẢO HÀNH WICARE.VN - ĐỊA CHỈ 20 THÁI THỊ BÔI - Q. THANH KHÊ - TP. ĐÀ NẴNG
TRUNG TÂM BẢO HÀNH Hotline: 0912 66 49 48 - 0949 12 1368
(Thời gian Từ thứ 2 đến thứ 7 - từ 8h00 tới 17h30 hàng ngày)
Địa chỉ: 143 Hàm Nghi | 24 Thái Thị Bôi
Địa chỉ: TP.Hà Nội, 97 - 99 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng
Địa chỉ: TP.HCM, 235 Lê Đình Cẩn, P Tân Đạo, Q Bình Tân
2) Một số nội dung khác liên quan tới bảo hành sản phẩm tại LaptopRe.vn
- Chúng tôi không sửa chữa bộ phận bị hư hỏng,mà thay ngay bộ phận bị hỏng. Nên đối với các lỗi: Bàn phím, pin, màn hình, ổ cứng hdd & SSD, Ram, webcam, micro 100% các lỗi này shop sẽ thay thế ngay. 90% trường hợp thời gian thay thế bảo hành chỉ kéo dài từ 10 phút tới 2 giờ làm việc. Riêng 5- 10% còn lại phải chờ thiết bị thay thế, thông thường sẽ kéo dài từ 1- 5 ngày làm việc lâu nhất là 1 tuần - trong trường hợp này quý khách có thể yêu cầu bộ phận nhận bảo hành cho mượn laptop khác và yêu cầu cài đặt, copy dữ liệu sang máy cho mượn để đảm bảo công việc của quý khách được liên tục.
- Đối với các lỗi còn lại, thời gian bảo hành kéo dài từ 1 ngày tới 5 ngày làm việc, bộ phận tiếp nhận sẽ thông bao cụ thể thời gian bảo hành khi tiếp nhận sản phẩm và quý khách có thể mượn sản phẩm tương tự sử dụng trong quá trình sản phẩm bảo hành.
- Vì thay mới nên 99% trường hợp sau bảo hành không gặp sự cố
3 . Dịch vụ hỗ trợ khác. (Tư vấn, cài đặt, vệ sinh miến phí)
Shop hỗ trợ miễn phí dịch vụ, tư vấn sử dụng cài đặt và vệ sinh máy trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
a) Dịch vụ tư xa; Quý khách có thể yêu cầu kỹ thuật hỗ trợ từ xa bằng Ultraviewer hoặc Teamviewer tải phần mềm tại link dưới đây
Hotline hỗ trợ: Mr.Kiệt: 097 364 8886 - SĐT : 032 6244 556 hoặc Mr.Huấn SĐT 0912 66 49 48
https://www.teamviewer.com/vi/
b) Dịch vụ tại chỗ: Quý khách hàng mang sản phẩm tới các chi nhánh sau để được hỗ trợ dịch vụ miễn phí
Địa chỉ: Tại Đà Nẵng Số: 20 Thái Thị Bôi, Quận Thanh Khê - WINCARE.VN
Địa chỉ: TP.Hà Nội, 97 - 99 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng
Địa chỉ: TP.HCM, 235 Lê Đình Cẩn, P Tân Đạo, Q Bình Tân
III) Cơ sở để bảo hành sản phẩm
1) Tem bảo hành.
- Tất cả sản phẩm bán ra đều có tem bảo hành niêm phong tất cả sản phẩm & linh kiện. Nhằm đảm bảo sản phẩm khi đem tới bao hành chưa bị tháo mở hoặc thay thế, tráo đổi. Quý khách phải giữ tem bảo hành dán trên sản phẩm không bị bung rách, tẩy xoá, mờ... để được bảo hành .
- Việc dán tem bảo hành nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng & đảm bảo uy tín và quyền lợi của shop, tăng tính minh bạch về bảo hành và đảm bảo quản hệ tốt với khách hàng dài lâu,
Mẹo tốt cho khách hàng: Tất cả tem bảo hành đều rất dễ vở và rách, vì nguyên tắc của tem là không cho tẩy xoá và tháo dỡ tem, nên tất cả tem bảo hành đều là tem dễ vỡ hoặc tem nhầy, để đảm bảo quyền lợi khách hàng, và tính minh bạch trong bảo hành, quý khách nên dán keo trong che phủ mặt tem để đảm bao tem không bị rách, mỗi lần đi bảo hành quý khách nên yêu cầu kỹ thuật viên dán tem bảo hành lại để đảm bảo sản phẩm được bảo hành đúng tiêu chuẩn. Chúng tôi không né tránh trách nhiệm bảo hành
2) Thời hạn bảo hành:
- Thời gian bảo hành được đánh lên tem bảo hành, shop căn cứ thời gian bảo hành dán trên tem bảo hành để xác định sản phẩm có còn được bảo hành hay không, nếu sản phẩm không rời vào các trường hợp loại trừ như: bể vỡ, nước vào, cháy nổ...
- Tất cả sản phẩm bán ra đều được xuất hoá đơn bán hàng, và có ghi cụ thể thời gian bảo hành, thời gian miễn phí đổi trên phiếu bán hàng, Thông tin khách hàng được shop lưu dữ bằng phần mềm để tiện truy xuất khi bảo hành và gia tặng quyền lợi cho khách hàng qua các chương trình bán hàng cho khách quen, khách hàng thân thiết...
3) Phiếu mua hàng (hoá đơn mua hàng)
- Khách hàng nên dữ phiếu mua hàng (hoá đơn mua hàng) để thực hiện các quyền lợi liên quan tới đổi máy, hoặc bảo hành sản phẩm. Việc dữ phiếu mua hàng giúp quý khách thấy việc đổi máy là minh bạch và đúng cam kết, hoặc tốt hơn cam kết... Tránh tình trạng khách hàng quên giá, hoặc quên thời gian bảo hành...
IV. Điều kiện bảo hành
Tất cả các sản phẩm Laptop cũ do LaptopRe.vn - LaptopZin.vn bán ra đều được kiểm tra kỹ lưỡng và dán tem niêm phong tất cả các vị trí nhằm đảm bảo sản phẩm không bị tháo dỡ trước khi đưa tới bảo hành. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được ghi trên tem bảo hành của từng sản phẩm bán ra)
2. Không có tem bảo hành hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …)
3. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định, …)
4. Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như: trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...
5. Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của LaptopRe.vn - Laptopzin.vn
6. Đối với laptop cũ, Pin & Bàn phím chỉ được bảo hành 03 tháng - trong thời gian 15 ngày đầu tiền sử dụng, nêu quý khác không hài lòng về thời lượng pin, quy khách có thể tới tất cả chi nhanh của Laptopre.vn để được đổi pin miễn phí, chúng tôi hỗ trợ đổi pin tới thích mới thôi.
7. Đố với màn hình laptop cũ, được bảo hành trong trường hợp có từ 03 điểm chết trở lên, không bảo hành bảo hành đối với trường hợp bị hơi ẩm xâm nhập màn hình, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rời vỡ, có côn trùng xâm nhập không còn như tình trạng ban đâu, màn hình bị chảy mực...
V. Thời gian bảo hành và trả bảo hành sản phẩm
1. Thời gian nhận bảo hành: Từ 8h đến 17h30h tất cả các ngày từ thứ 2 tới thứ 7- trừ ngày lễ và các ngày nghĩ theo luật lao động.
2. Thời gian trả bảo hành: Từ 8h đến 17h30 tất cả các ngày từ thứ 2 tới thứ 7 trừ ngày lễ và các ngày nghỉ theo luật lao động.
3. Hỗ trợ khách hàng bảo hành: Trong thời gian bảo hành sản phẩm nếu phát sinh vấn đề bảo hành dẫn tới thời gian bảo hành quá 5 ngày, LaptopRe.vn - LaptopZin.vn sẽ hỗ trợ khách hàng máy để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành.
Chúng Tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách Hàng!