Lenovo ThinkPad P1
Có 3 cấu hình

Lenovo ThinkPad P1

14.800.000₫ 25.500.000₫
Màu sắc:

Tình trạng sản phẩm: Còn hàng

Bộ vi xử lí: Intel Core i7-8750H Processor 2.2GHz (9M Cache, Up to 4.1GHz)

RAM: 8GB DDR4 Bus 2666MHz

Bộ nhớ: SSD 256GB

Card màn hình: Intel UHD Graphics 630 + Nvidia Quadro P1000 4GB

Màn hình: 15.6 inch Full HD (1920x1080)

Tình trạng sản phẩm: Mới 99%

Bảo hành: Tuỳ chọn gói bảo hành tới 24 tháng

Có 3 cấu hình
Chọn 1 trong 7 khuyến mãi sau:

LỢI ÍCH, BẢO HÀNH, DỊCH VỤ

  • THÔNG TIN CHI NHÁNH & HOẠT ĐỘNG CỦA LAPTOPRE.VN Xem chi tiết
  • Bộ sản phẩm bao gồm (Laptop) Xem chi tiết
  • RẺ HƠN HOÀN TIỀN Xem chi tiết
  • BÁN HÀNG CHO DOANH NGHIỆP Xem chi tiết
  • Trả góp 100% giá trị sản phẩm qua tổ chức tín dụng HD Saison, FE hoặc thẻ Visa, Master, JCB Xem chi tiết
  • Đổi laptop cũ, hư, hỏng, lấy laptop MỚI nhiều ưu đãi, Thu mua laptop Xem chi tiết
  • 11 Lợi ích - Mua Laptop tại Thanh Hương Xem chi tiết
  • An tâm với chế độ giao hàng tận nhà - Mua hàng từ xa, mua hàng COD Xem chi tiết
  • Các gói bảo hành & chính sách bảo hành Laptop Cũ Xem chi tiết
Xem thêm Thu gọn
MUA NGAY

Giao hàng trong 1 giờ hoặc nhận tại shop

TRẢ GÓP 0%

Duyệt nhanh qua điện thoại

Gặp ngay nhân viên
Tư vấn sản phẩm này

Zalo Số điện thoại Facebook
Tư vấn cho sản phẩm này 0969936777

Lenovo ThinkPad P1

14.800.000₫ 25.500.000₫
MUA NGAY

Giao hàng trong 1 giờ hoặc nhận tại shop

LỢI ÍCH, BẢO HÀNH, DỊCH VỤ

  • THÔNG TIN CHI NHÁNH & HOẠT ĐỘNG CỦA LAPTOPRE.VN Xem chi tiết
  • Bộ sản phẩm bao gồm (Laptop) Xem chi tiết
  • RẺ HƠN HOÀN TIỀN Xem chi tiết
  • BÁN HÀNG CHO DOANH NGHIỆP Xem chi tiết
  • Trả góp 100% giá trị sản phẩm qua tổ chức tín dụng HD Saison, FE hoặc thẻ Visa, Master, JCB Xem chi tiết
  • Đổi laptop cũ, hư, hỏng, lấy laptop MỚI nhiều ưu đãi, Thu mua laptop Xem chi tiết
  • 11 Lợi ích - Mua Laptop tại Thanh Hương Xem chi tiết
  • An tâm với chế độ giao hàng tận nhà - Mua hàng từ xa, mua hàng COD Xem chi tiết
  • Các gói bảo hành & chính sách bảo hành Laptop Cũ Xem chi tiết

Thông số kỹ thuật

Bộ vi xử lí Intel Core i7-8750H Processor 2.2GHz (9M Cache, Up to 4.1GHz)
RAM 8GB DDR4 Bus 2666MHz
Bộ nhớ SSD 256GB
Card màn hình Intel UHD Graphics 630 + Nvidia Quadro P1000 4GB
Màn hình 15.6 inch Full HD IPS (1920x1080)
Cổng kết nối 1x DC in, 2x USB Type A 3.0, 2x USB Type C with Thunderbolt 3, 1x HDMI, 1x Combo Audio Jack, 1x Memory Card Reader, 1x Smart Card Reader, 1x RJ45
Kết nối không dây Intel® 9560 802.11 a/c WiFi + Bluetooth® 5.0
Kích thước Dài: 361mm - Rộng: 245mm - Cao: 18.4mm 
Trọng lượng 1.79kg
Pin 4 Cell 80 Whrs
Camera & Audio HD Webcam, Stereo Speaker
Hệ điều hành Windows 10 bản quyền vĩnh viễn
Tình trạng sản phẩm Mới 99%
Thông tin bảo hành Dùng thử 15 ngày, Miễn Phí đổi - Bảo hành tuỳ chọn mua thêm tới 24 tháng: ->Chi tiết

Lenovo Thinkpad P1 là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng doanh nghiệp, những người cần thực hiện nhiều tác vụ đòi hỏi khắt khe, muốn có màn hình độ phân giải cao nhất, tốt nhất. Nhưng điều thực sự khiến ThinkPad P1 nổi bật so với các đối thủ là khung máy mỏng, nhẹ và bền, có thể dễ dàng bị nhầm lẫn với một chiếc ultrabook cao cấp, không phải là máy trạm.

Nguồn: Lenovo Latam

Thiết kế của Lenovo ThinkPad P1

Thiết kế của Lenovo ThinkPad P1 gần như y hệt ThinkPad X1 Extreme với một thiết kế mỏng, hoàn thiện cao cấp với lớp phủ soft-touch màu đen mềm mịn đặc trưng của ThinkPad và phần bản lề được thiết kế lại theo kiểu chìm. Chính vì việc dùng lại thiết kế của ThinkPad X1 Extreme mà ThinkPad P1 giờ đây tiệm cận với dòng X hơn, không còn nặng cái nét dày và cục mịch đặc trưng của dòng W500 khi xưa hay P5x, P7x sau này. Chất liệu chế tạo của Lenovo ThinkPad P1 là hợp kim nhôm, bề mặt phủ đen nhám soft-touch với độ bền cao, máy mỏng nhưng rất chắc, nắp máy rất khó lún dù mình cố nhấn đè lên. Dù vậy, bề mặt của ThinkPad P1 cũng thừa hưởng luôn cái đặc tính dễ bám bẩn và dấu vân tay. Mặc dù kiểu hoàn thiện giờ đây khó bong tróc hơn như lớp nhung hồi xưa nhưng cái tính dễ bẩn vẫn còn đó. Lenovo Thinkpad P1 đã trải qua bài kiểm tra chịu đựng 12 yêu cầu cấp độ quân sự và hơn 200 kiểm tra chất lượng để đảm bảo nó vẫn có thể hoạt động trong những điều kiện khắc nghiệt như độ ẩm cao, tiếp xúc với cát và bụi, nhiệt độ khắc nghiệt và sốc cơ học.

Hiệu năng mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad P1 thuộc loại máy trạm cung cấp hiệu suất mạnh mẽ trong khung máy mỏng và nhẹ. Được trang bị Intel® Core™ i7 8750H hoặc Xeon E-2176M cấp doanh nghiệp và RAM 8GB hoặc 16GB, Lenovo ThinkPad P1 chắc chắn sẽ đáp ứng đủ các yêu cầu cơ bản cho mọi tác vụ, kể cả những tác vụ nặng nề nhất. Đặc biệt, card đồ họa NVIDIA® Quadro P1000 4GB GDDR5 có sẵn trên các mẫu pricier, cung cấp hiệu năng vượt trội.

 

Bàn phím của Lenovo Thinkpad P1

Bàn phím có các phím lõm, to, phản hồi rất nhạy và hành trình phím sâu, phù hợp với những người thường xuyên phải gõ văn bản hay code. Touchpad khá lớn giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác đa chạm. Điểm theo dõi rất nhạy và có độ chính xác cao.

Màn hình hiển thị

Lenovo Thinkpad P1 có màn hình 15.6 inch FHD độ sáng 300 nit, cùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng tới 178 độ rất phù hợp với những người làm đồ họa chuyên nghiệp, lập trình hay thậm chí nếu muốn giải trí với những bộ phim bom tấn thì bạn cũng yên tâm, hình ảnh xuất ra sẽ rất sống động và chân thực.

Cổng và khe kết nối

Trang bị cổng kết nối trên ThinkPad P1 tương tự như X1 Extreme với 3 cổng USB-A, trong đó có 2 cổng tốc độ cao (USB 3.1 Gen2 10 Gbps), 1 cổng USB 3.0 thông thường, 2 cổng USB-C đều hỗ trợ Thunderbolt 3. Hỗ trợ các chức năng như ngõ ra DisplayPort 1.4, kết nối dữ liệu, HDMI 2.0, mini RJ-45 cho kết nối mạng LAN (Lenovo bán kèm bộ chuyển đổi ngõ ra RJ-45 tiêu chuẩn), giắc cắm 3,5mm, đầu đọc thẻ SDXC và khe cắm thẻ SmartCard. Nhìn chung, cách bố trí các cổng và số lượng cổng rất đầy đủ, đáp ứng nhu cầu kết nối cần thiết trên một máy trạm di động. Lenovo đã loại bỏ cổng kết nối cho dockstation (dòng ThinkPad Ultradock), nhưng giải pháp dock có thể đáp ứng thông qua các dock Thunderbolt 3 mới, băng thông vẫn lớn, cổng mở rộng không thua kém, chưa kể nhỏ gọn dễ mang theo. . theo dõi thêm.

Độ bảo mật cực cao

Lenovo Thinkpad P1 tích hợp cảm biến vân tay giúp người dùng đăng nhập nhanh hơn và an toàn hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cấp lên webcam IR cho Windows Hello để đăng nhập nhận dạng khuôn mặt nhưng làm như vậy có nghĩa là bỏ nắp ống kính trượt ThinkShutter của máy ảnh HD tiêu chuẩn. Đặc biệt hơn, cùng với mật khẩu bật nguồn, Thinkpad P1 còn bảo vệ dữ liệu của bạn bằng mật khẩu đĩa cứng và mật khẩu giám sát riêng.

Thông số kỹ thuật

Bộ vi xử lí Intel Core i7-8750H Processor 2.2GHz (9M Cache, Up to 4.1GHz)
RAM 8GB DDR4 Bus 2666MHz
Bộ nhớ SSD 256GB
Card màn hình Intel UHD Graphics 630 + Nvidia Quadro P1000 4GB
Màn hình 15.6 inch Full HD IPS (1920x1080)
Cổng kết nối 1x DC in, 2x USB Type A 3.0, 2x USB Type C with Thunderbolt 3, 1x HDMI, 1x Combo Audio Jack, 1x Memory Card Reader, 1x Smart Card Reader, 1x RJ45
Kết nối không dây Intel® 9560 802.11 a/c WiFi + Bluetooth® 5.0
Kích thước Dài: 361mm - Rộng: 245mm - Cao: 18.4mm 
Trọng lượng 1.79kg
Pin 4 Cell 80 Whrs
Camera & Audio HD Webcam, Stereo Speaker
Hệ điều hành Windows 10 bản quyền vĩnh viễn
Tình trạng sản phẩm Mới 99%
Thông tin bảo hành Dùng thử 15 ngày, Miễn Phí đổi - Bảo hành tuỳ chọn mua thêm tới 24 tháng: ->Chi tiết

Câu hỏi thường gặp

 

TP. HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 22 Ngõ 178 Thái Hà, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội | Điện thoại: Mr. Thanh 0931 978 999 - Mr.Tùng 0949 12 1368 

Mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00 đến 20h00 - Chủ nhật (8h00 đến 17h30)

 

TP. ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 24 Thái Thị Bôi, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng - Điện thoại: Mr.Đạt 096 888 6363 - Mr.Thắng 096 9936 777

Địa Chỉ: 143 Hàm Nghi - "Phố Điện Tử-TP.Đà Nẵng" - TP.Đà Nẵng - Điện thoại: Mr. Xuân 0949 12 1368 - 0931 978 999

Mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00 đến 20h00 - Chủ nhật (8h00 đến 17h30)

TP.HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 235 Lê Đình Cẩn, P.Tân Tạo, Q. Bình Tân, TPHCM : Điện thoại:  0931 978 999

Mở cữa từ thứ 2 tới thứ 7, từ 8h00 đến 17h30 hàng ngày. 

TP.HUẾ

Địa chỉ: 264 Hùng Vương, P.An Cựu, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Mua Laptop : Mr.Đạt 096 888 6363 – Mr.Xuân 094912 1368

Mua máy bàn: Mr.Xuân: 0949 12 1368  – Linh,Phụ Kiện : Ms.Thôi: 090 5096628

Mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00 đến 20h00 - Chủ nhật (8h00 đến 17h30)

########*****########

Trung tâm bảo hành & hỗ trợ khách hàng:

Địa chỉ: TP. Đà Nẵng, 20 Thái Thị Bôi, Quận Thanh Khê WINCARE.VN 

Địa chỉ: TP.Hà Nội, Số 22 Ngõ 178 Thái Hà , Q.Đống Đa, TP. Hà Nội

Địa chỉ: TP.HCM,  235 Lê Đình Cẩn, P Tân Đạo, Q Bình Tân

HÌNH ẢNH SHOWROOM THANH HƯƠNG TECHNOLOGY. - ĐỊA ĐIỂM MUA HÀNG

First slide

Dịch vụ nâng cấp và đổi máy

  • LaptopRe.VN hỗ trợ miễn phí 100% tiền công lắp đặt, thay thê, nâng cấp cho khách hàng mua sản phẩm tại laptopRe.Vn.
  • Sản phẩm sau khi nâng câp, được dán tem niêm phong sản phẩm lại nhằm đảo bảo tính minh bạch sau này.
  • Khách hàng được hưởng giá ưu đãi đối với sản phẩm nâng cấp, lắp thêm thiết bị, với mức giảm từ 5 tới 25% giá thiết bị nâng cấp, lắp thêm.
  • Khách hàng có thể đổi sản phẩm cũ, sản phẩm đang dùng để lấy sản phẩm mới hơn, phù hợp nhu cầu hơn với các hỗ trợ về giá thu vào thiết bị cũ cao nhất, được mua sản phẩm mới với giá tốt nhất theo chương trình khách quen và khách hàng thân thiết .

Dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng và cài đặt

I) Đối với sản phẩm mua tại Laptop Thanh Hương 

  • Được miễn phí dịch vụ cài đặt hoặc hướng dẫn cài đặt trong 2 năm đầu tiền (dịch vụ không bao gồm việc cấp bản quyền sử dụng phần mềm).
  • Được miễn phí dịch vụ tư vấn và hướng dẫn sử dụng trong 2 năm đầu tiên.
  • Được miễn phí dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng bên trong máy và tra keo tản nhiệt trong 2 năm đầu tiên.
  • Được miễn phí dịch vụ tư vấn nâng cấp và đổi sản phẩm khi có nhu cầu theo chính sách ưu đãi cho khách quen, khách hàng thân thiết.
  • Được hỗ trợ đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới (theo chính sách)
  • Mạng lợi ích giảm giá tới cho người thân khi giới thiệu mua hàng hoặc sử dụng dịch vu.
  • Thuận lợi sử dụng dịch vụ với trung tâm bảo hành riêng biệt, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên lành nghề luôn sẵn sàng phục vụ

II) Đối với sản phẩm không mua tại Laptop Thanh Hương

  • Địch vụ cài win giá 150.000 VNĐ/1 lần, Cài phần mềm 50.000 VNĐ/1 phần mềm (Chú ý: Dịch vụ không bao gồm cấp bản quyền cho phần mềm).
  • Dịch vụ vệ sinh bên trong máy và tra keo tản nhiệt cho sản phẩm giá 150.000 VNĐ/1 lần.
  • Được miễn phí dịch vụ tư vấn nâng cấp và đổi sản phẩm khi có nhu cầu.

I) Luôn sát cánh cùng khách hàng trong quá trình sử dụng.

  • Luôn đồng hành: Luôn sát cánh cùng khách hàng suốt quá trình sử dụng, bảo hành đúng trách nhiệm, hỗ trợ khách hàng làm việc với hãng sản xuất trong trường hợp xẩy ra sự cố phải bảo hành, thực hiện bảo hành nhanh chóng và nhìn nhận đúng trách nhiệm.
  • Tư vấn sử dụng: hướng dẫn sử dụng sản phẩm, bảo quản sản phẩm, nâng cấp phần mềm, cập nhật bios, firmware... tư vấn về khấu hao... và các thông tin liên qua tới sản phẩm.
  • Bảo dưỡng sản phẩm: Dịch vụ vệ sinh máy, tra keo tản nhiệt miễn phí.
  • Nâng cấp cấu hình: Tư vấn nâng cấp và miễn phí công nâng cấp, dán tem niêm phong máy sau nâng cấp với đội ngũ kỷ thuật có chuyên sâu.
  • Hỗ trợ tư vấn sự dụng và cài đặt phần mềm: Miễn phí dịch vụ cài đặt và hướng dẫn sử dụng (không bao gồm dịch vụ cấp phép sử dụng phần mềm).
  • Giúp khoản đâu tư của khách hàng là tối ưu nhất: Miễn phí đổi máy trong vòng 15 ngày đối với sản phẩm cũ (không giới hạn lần đổi), và  miễn phí đổi máy trong vòng 12 giờ đôi với sản phẩm mới (được đổi 2 lần) với lý do không thích sản phẩm đã chọn, hoặc quyết định sai từ phía khách hàng. Sản phẩm phải đúng hiện trạng như khi mang về, không xẩy ra rơi vỡ, vào nước, chập cháy, có tác động của yếu tố bên ngoài... Sản phẩm phải còn nguyên tem, nhãn mác, vỏ hộp và quà tặng, hóa đơn... như khi cửa hàng cung cấp. 
  • Đối với sẩn phầm mới và sản phẩm cũ chúng tôi khuyến khích khách hàng đổi máy , và miễn phí đổi máy theo thời gian và số lần nêu trên với mục đích mang lại trải nghiệm hại lòng nhất cho khách hàng, giúp giá trị khoản đầu tư của khách hàng là đúng đắn nhất, và mong muốn kết nối lâu dài với khách hàng trong quá trình thương mại của công ty chúng tôi.

II) Dịch vụ bảo hành trung thực, trách nhiệm và tận tâm

  • Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn bảo hành của Hãng sản xuất, công ty Thanh Hương có trách nhiệm bảo hành sản phẩm trong thời hạn bảo hành và chịu mọi chi phí về bảo hành đúng chuẩn của Hãng sản xuất đưa ra đối với khách hàng.

III) Hậu mãi

  • Luôn có mã giảm giá cho khách hàng mua lần thứ 2, lần 3, lần 4, lần 5 - càng phát sinh nhiều đơn, hậu mãi càng lớn.
  • Luôn có mã giảm giá cho khách hàng được khách quen giới thiệu.
  • Nhằm tạo sự gần gũi, xem khách hàng là người thân, LaptopRe.Vn luôn có các chương trình giảm giá, tặng quà... trong các ngày đặc biệt của khách hàng, và các ngày lễ lớn.
  • Các chương trình "Tri ân khách hàng" đối với những khách hàng có nhiều mã giới thiệu, các khách hàng thân thiết và tin dùng.

IV) Thu máy cũ đổi máy mới, thu thiết bị cũ đổi thiết bị mới

  • Hỗ trợ khách hàng đổi máy trong quá trình sử dụng, với nhiều chính sách hấp dẫn nhất, có lợi nhất cho khách hàng.
  • Tạo điều kiện cho khách hàng thực hiện nhu cầu về sản phẩm tốt nhất, với mức chi tiêu nhỏ nhất.

HÀI LÒNG VÀ AN TOÀN CHO KHÁCH HÀNG 

Với chế độ giao hàng tận nhà cho khách mua hàng từ xa

I) CHỌN & MUA HÀNG

1) Chọn sản phẩm:  Có 4 cách để chọn sản phẩm

Cách 1:Nếu quý khách đã xác định được nhu cầu sử dụng, hoặc am hiểu sâu về sản phẩm và nghành hàng có thể tự tìm kiếm và chọn mua trên website LaptopRe.Vn: Quý khách có nhiều cách để chọn sản phẩm tại LaptopRe.Vn có thể nhập sản phẩm muốn tìm tại ô tìm kiếm, hoặc theo đường dẫn vào các trang để tìm kiếm sản phẩm theo dòng máy, loại máy, hoặc theo nhu cầu sử dụng, theo yêu cầu chuyên biệt .... 

Cách 2: Liên hệ (gọi điện, nhăn tin, zalo, facebook) qua số hotline: 0931 978 999 hoặc 096 9936 777 hoặc 096 888 6363 hoặc 094 912 1368 để nhân viên tư vấn về sản phẩm và hỗ trợ chọn sản phẩm đung nhu câu.

Các trang facebook chính thức của công ty, chung tôi luôn có sẵn nhân viên tư vấn trực để trả lời các câu hỏi của quý khách: 

https://www.facebook.com/laptoprenhatdanang | https://www.facebook.com/ThanhHuongTechnology/ | https://www.facebook.com/surfaceDaNang/ | https://www.facebook.com/laptopzinth/ |  

Cách 3: Liên hệ với một nhân viên bán hàng có hiển thị số trên mặt hàng để được tư vấn và hỗ trợ tìm kiếm thêm các sản phẩm tương tự, sản phẩm phù hợp hơn, tốt hơn với nhu cầu quả quý khách.

Cách 4: Trực tiếp tới showroom bán hàng theo địa chỉ cung cấp trên website: Ở showroom chung tôi có sẵn nhân viên tư vấn và sẵn sáng dành cho quý khách những khoảng thời gian tư vấn chất lượng để lựa chọn sản phẩm tốt nhất và hơp với nhu câu sử dụng nhất cho khách hàng. Để tôi đa cảm nhân về sản phẩm và được tư vấn tốt nhất quý khách nên liên hệ và đặt lịch với nhân viên kinh doanh qua các sđt hotline: 096 888 6363 Mr.Đạt - 096 9936 777 Mr.Thắng hoặc 0949 12 1368 Mr.Xuân.

2) Tiến hàng đặt mua:  Có 4 cách để mua hàng đơn giản tại laptopRe.Vn

Cách 1:  Gọi điện thoai, nhắn tin zalo, hoặc chat facebook đến nhân viên phụ trách bán sản phẩm, để đặt hàng từ 7:30 - 22:00 (cả CN & ngày lễ), nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ. Nhân viên sẽ gọi lại cho quý khách nếu có cuộc gọi nhỡ hoặc quý khách có thể yêu cầu gọi lại.

Cách 2: Gọi điện thoại, nhắn tin zalo, hoặc chat facebook đến số hotline: 096 888 6363 - 0931 978 999  hoặc 096 9936 777 - 0949 12 1368 để đặt hàng từ 7:30 - 22:00 (cả CN & ngày lễ). Đầu số hotline sẽ phân bổ nhân viên gọi lại cho quý khách và giúp quý khách đặt hàng, nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ

Cách 3: Đặt mua hàng trên website Laptopre.vn và điền đầy đủ thông tin yêu cầu từ website .

Cách 4: Tới showroom mua hàng hoặc đặt mua nếu sản phẩm không có sẵn tại showroom gần nhất. Một số thời điểm sản phẩm có thể không còn tại một số chi nhanh, nhưng nếu khách hàng yêu cầu điều chuyển chung tôi sẽ điều chuyển hàng hoá (thời gian điều chuyển hàng khác tỉnh thành thường mất từ 8 tiếng tới 24 tiếng)

II) HOÀN TẤT THÔNG TIN

1) Hoàn tất thông tin hàng hóa, và mã giảm giá

Bước 1:  Nhân viên kinh doanh sẽ liên hệ với khách hàng để xác thực đơn  hàng và thực hiện thực hơn các yêu cầu của khách hàng, áp dụng các mã chính xác mã giảm giá, quà tặng, các yêu cầu về nâng cấp, cải đặt, đóng gói, giao hàng...

  • Nhân viên kinh doanh sẽ chụp hình, quay video đúng sản phẩm quy khách đặt gửi qua cho khách hàng xem xét, quý khách có thể yêu cầu nhân viên thực hiện các thao tác như quay vào các vị trí trên sản phẩm mà khách hàng chưa hình dùng được, hoặc test thử sản phẩm, kiểm tra thông tin, gửi serial number, tag... Video Call trực tiếp tới nhân viên bán hàng để xem sản phẩm.... nhân viên sẽ thực hiện  tất cả để quý khách hình dung rõ nhất về sản phẩm mình đặt mu
  • Nhân viên kinh doanh yêu câu khách hàng cung cấp các thông tin liên quan tới mã giảm giá, để áp dụng mã giảm giá như "khách quen - cung cấp sđt mua hàng trước đay" " mã giới thiêu" "sinh viên- thẻ sinh viên" "học sinh" "sinh nhật - cmnd"... 
  • Nhân viên kinh doanh hoàn tất thông tin đơn hàng, giá trị đơn hàng sau khuyến mãi giảm giá, quà tặng và khuyến mãi... gửi lại cho khách hàng xác thực lần cuối.

Bước 2: Hoàn tất thông tin giao hang, thanh toán và vận chuyển: 

  • Quý khách cung cấp thông tin nhân hàng (họ tên, địa chỉ, sdt nhận hàng)
  • Nhân viên thống nhất vơi khách hàng về bên vận chuyển và giao hàng, chi phí giao hàng, thời gian giao hàng, phương thực thanh toán.
  • THANH TOÁN: Quý khách có các lựa chọn về thanh toán khi mua hàng từ xa như sau 
    • Cách 1: Chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng cho công ty trước khi nhận hàng
    • Cách 2: Nhận hàng tại nhà -> xem hàng -> đúng như yêu cầu ->  thanh toán tại nhà cho nhân viên giao hàng.
    • Cách 3: Trả góp từ xa: Quý khách có thể trả góp từ xa qua thẻ tín dụng VISA, MasterCard, JCB - phía công ty sẽ gửi link thực hiện trả góp khi khách hàng yêu cầu (chỉ áp dụng cho thanh toán trước khi vận chuyển)

Chú ý: Đối với khách hàng mua COD (giao hàng và thanh toán tận nhà). Đề tránh đơn hàng ảo, hàng tới khách hàng không thu xếp thời gian để tiếp và xem đơn hàng, đổi ý trong quá trình đơn hàng đang vận chuyển, làm mất thời gian của nhân viên và công ty, tốn kém chi phí vận chuyển và các chi phí khác ....Quý khách vui lòng xác nhận đơn hàng bằng cách chuyển khoản cho nhân viên kinh doanh một khoản ứng trước giá trị đơn hàng như sau. 

  • Chuyên khoản 50.000 VNĐ đối với sản phẩm có giá thành từ 500.000 VNĐ đến 2 triêu
  • Chuyển khoản 100.000 VNĐ đối với đơn hàng từ 2 tới 5 triệu
  • Chuyển khoản 200.000 với đơn hàng từ 5 tới 10 triệu
  • Chuyển khoảng 500.000 VNĐ đôi với đơn hàng trên 10 tới 20 triệu
  • Chuyển khoản 1.000.000 VNĐ đối với đơn hàng trên 20 triệu

Nhân viên kinh doanh sẽ xác nhận (bằng tin nhắn) ngay với khách hàng số tiền đã nhân sau khi khách hàng chuyển khoản xong. khoản ứng trước này sẽ được trừ vào giá trị đơn hàng (khi thanh toán khách hàng chỉ thanh toán phần còn lại). Trong trường hợp giao hàng thất bại (bất kỳ lý do gì), số tiền này sẽ được công ty hoàn trả đủ 100% cho khách hàng ngay khi có phản hồi từ bên giao hàng. 

Số tài khoản nhân cọc đơn hàng: 

- Ngân hàng MB Bank: STK: 0942191368 : Lê Thị Thu Hương
- Ngân hàng Techcombank STK: 19027558217037: Trần Nam Thanh
  • Đối với khách hàng thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng, nhân hàng sau, có thể chuyển khoản theo số tài khoản mà công ty cung cấp trên website và hưởng các ưu đãi tốt hơn về giá thành, quà tặng... vì việc chuyển khoản trước 100% giá trị đơn hàng sẽ giúp công ty giảm chi phí thu hộ, chi phí hạch toán và đặc biệt là hạn chế được tiếp xúc trong thời gian đại dịch Covid... 

II) ĐÓNG GÓI: 

  • Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn an toàn nhất, tùy theo quảng đường vận chuyển và thời gian vận chuyển mà sản phẩm được đóng góp theo cách khác nhau, Thông thường gồm 3 lớp vỏ  ( 1- trong cùng sản phẩm. 2- Hôp nhà sản xuất. 3- Hộp chống va đập và biến dạng, có đệm thêm chống sốc. 4- Túi nilong được bao kín để chống ẩm và nước | một số sản phẩm sẽ được đóng thùng pallet gỗ  thông nếu có trọng lượng lớn hoặc không an toàn khi vận chuyển đường xa)
  • Sản phẩm được đóng gói và ghi thông tin người nhận trên vận đơn, quá trình đóng gói sẽ được quay video lại và chụp hình để gửi cho khách hàng xem trước khi giao cho bên vận chuyển. 

III) CHỌN NHÀ VẬN CHUYỂN . 

Cách 1: Khách hàng chỉ định nhà vận chuyển: Khách hàng có thể nhờ người thân tới showroom để nhận hàng, hoặc chỉ định nhà giao hàng quen thuộc của mình, nhà xe quen thuộc, hoặc đơn vị vận chuyển quen thuộc của mình để vận chuyển sản phẩm tới tay khách hàng. Hoặc yêu cầu LaptopRe.Vn vân chuyển bằng đường bộ/đường bay trong ngày để kịp thời gian sử dụng (với hình thức này, khách hàng phải thanh toán 100% giá trị sản phẩm trước khi vận chuyển)

Cách 2: Công ty Thanh Hương thực hiện vận chuyển tới khách hàng: Đối với đơn hàng nội thành Đà Nẵng, TP.HCM, Hà Nội công ty sẽ trực tiếp chuyển hàng tới tay khách hàng. Đối với những đơn hàng lớn tới các tỉnh thành, công ty sẽ trực tiếp vận chuyển và giao tận tay khách hàng. (Quý khách chỉ cần chuyển một ứng trước để xác nhận đơn hàng, như trên đây)

Cách 3: Thông qua công ty chuyển phát: ViettelPost, Bưu điện Post, Giao Hàng Nhanh.... Công ty Thanh Hương sẽ chọn nhà vận chuyển tối ưu nhất về chi phí, thời gian, tính an toàn để giao cho khách hàng. Nhân viên giao vận sẽ giao hàng tới tay khách hàng và thu hộ số tiền còn lại của đơn hàng.

IV: THỜ GIAN GIAO HÀNG

  • Đối với các thành phố Đà Nẵng, TPHCM, Hà Nội thông thường khi xử lý xong các thủ tục trên đây, thời gian giao hàng tới tay khách hàng từ 1h tới 2 tiếng với quảng đường dưới 20Km từ Showroom cty Thanh Hương , đối với quảng đường xa hơn có thể mất thêm thời gian vận chuyển. Một số lý do về hàng hóa phải điều chuyển, có thể mất 1 ngày hoặc 2 ngay làm việc. 
  • Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác thông thường thời gian giao hàng từ 1 ngày tới 2 ngày làm việc. 

II) PHÍ GIAO HÀNG

  • LaptopRe.Vn Miễn phí giao hàng đối với các đơn hàng có giá trị trên 200.000VNĐ

III) KIỂM TRA , NHẬN HÀNG & THANH TOÁN

  • Đảm bảo gói hàng không bị mở khi giao tận tay khách hàng: Để đảm bảo gói hàng không bị mở trước khi tới tay khách hàng, bên công ty Thanh Hương sẽ yêu cầu bên vận chuyển không cho mở gói hàng trước khi giao cho khách nên khi nhận hàng bên vận chuyển sẽ liên hệ với shop và yêu cầu cho mở hàng, bên shop xác nhận cho mở hàng, khi đó khách hàng mới được phép mở gói hàng để kiểm tra. Quý khách vui lòng yêu cầu nhân viên giao hàng liên hệ shop để cho mở gói hàng, SĐT liên hệ:096 99 36 777 hoặc  0931 978 999 hoặc 096 888 6363 
  • Kiểm tra hàng trước khi nhận:  Khách hàng được mở và kiểm tra gói hàng đúng như mô tả, đúng là sản phẩm và thông số khách hàng yêu cầu, sản phẩm không bị biến dang, không móp méo, không sai thông tin... thì mới nhận hàng. 
  • Kiêm tra lại thông tin: Quý khách vui lòng kiểm tra hóa đơn bán hàng, tem bảo hành, phụ kiện và khuyến mãi trước khi nhận hàng.
  • Tiến hành thanh toán: Trường hợp khách hàng nhận hàng theo hình thức COD thì thanh toán giá trị đơn hàng cho nhân viên giao hàng (số tiền trừ đi giá trị chuyển khoản xác nhận đơn hàng, khi mua hàng)
  • Xử lý sự cố giao hàng: Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại nhân viên tư vấn sản phẩm cho mình hoặc liên hệ qua các sdt sau để được hỗ trợ ngay:  096 99 36 777 hoặc  0931 978 999 hoặc 096 888 6363 

LỰA CHỌN THANH TOÁN

"CÓ SẮN CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN PHỔ BIẾN, TIỆN LỢI & TIẾT KIỆM NHẤT"

I. Thanh toán tại cửa hàng

Quý khách có thể đến mua hàng & thanh toán trực tiếp tại Cửa hàng với các hình thức sau:

 1) Thanh toán tiền mặt cho nhân viên thu ngân

 2) Thanh toán chuyển khoản theo stk mà nhân viên thu ngân cung cấp

 3) Cà thẻ ATM hoặc thẻ VISA, MasterCard để thanh toán qua hệ thông máy POS đặt tại cửa hàng 

 4) Thanh toán trả góp bằng CMND và Bằng Lái Xe (hoặc hộ khẩu) - làm thủ tục tầm 10 -30 phút tại cửa hàng

 5) Thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng VISA hoặc MasterCard được cấp bởi 50 ngân hàng trong nước (làm thủ tục mất tầm 3-5 phút)

II. Tại nhà/nơi nhận hàng 

1) Thanh toán cho nhận viên giao hàng trực tiếp tại nhà bằng các hình thức  (tiền mặt, chuyển khoản theo Stk do nhân viên giao hàng cung cấp)

2) Thanh toán chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản của công ty do nhân viên bán hàng trực tiếp cung cấp.

3) Trường hợp quý khách muốn cà thẻ thanh toán tại nhà (Quý khách vui lòng yêu cầu nhân viên giao hàng mang theo máy cà thẻ) (chỉ áp dụng trong phạm vi 20 Km từ vị trí showroom của shop)

4) Quý khách chuyển khoản thành toán 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng. Khi nhận hàng quý khách chỉ thanh toán phí vận chuyển (hoặc được miễn phí vận chuyển theo chính sách trên từng sản phẩm của shop)

Chính sách đổi trả sản phẩm mới tại THANH HƯƠNG TECHNOLOGY

Nhằm mang lại nhiều lựa chọn, giải pháp hơn cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và đảm bảo tính chặt chẽ trong kinh doanh, có cam kết cụ thể với khách hàng. Tăng cường tính liên kết chặt chẽ với khách hàng bằng sự mạch lạc và cụ thể trong cam kết. 

Chúng tôi có những cam kết cụ thể liên quan tới vấn đề đổi trả sản phẩm như sau: 

NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐIỀU KIỆN AP DỤNG

1) Đổi trả trong quá trình giao hàng

Quý khách được quyền yêu cầu đổi miễn phí, hoặc trả và không mất phí, nếu trong quá trình chuyển giao sản phẩm gặp các sự cố sau:

– Sản phẩm được chuyển/ giao cho khách hàng không đúng với thông tin và mẫu mã sản phẩm trên đơn đặt hàng của khách hàng (như: sản phẩm bị sai về màu sắc, số lượng, kích thước; cấu hình,…).

– Sản phẩm bị mất niêm phong, không còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm bị thiếu phụ kiện, quà tặng (nếu có) đi kèm.

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng công bố của nhà sản xuất).

– Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển trước khi đến tay khách hàng (như: sản phẩm có dấu hiệu bị biến dạng, trầy xước, móp méo, nứt vỡ, vấy bẩn,…).

– Sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng fake.

–  Sản phẩm không đúng với số Serial/ iMEI.

 Liên hệ với nhân viên bán hàng để thực hiện đổi hoặc trả ngay sản phẩm

2) Trong quá trình sử dụng, lỗi trong 30 ngày đầu tiên

Đối với sản phẩm lỗi từ phía công ty Thanh Hương hoặc lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất, Khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm mới khác cùng loại và được giao hàng miễn phí tới địa chỉ nhận máy.

  • Trong 15 ngày đầu nếu máy lỗi do nhà sản xuất, khách hàng có quyền đổi máy khác (Cấu hình tương đương) mà không mất phí.
  • Từ 15 ngày tới 30 ngày kể từ ngày mua. Sẽ thực hiện bảo hành sản phẩm, với cam kết bảo hành không quá thời gian 15 ngày và không bảo hành lần 2 trong vòng 30 ngày từ lần 1. Nếu vi phạm cam kết Laptop Thanh Hương sẽ hỗ trợ khách hàng đổi máy mới mà không mất phí
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ tem nhãn mác, nguyên đai nguyên kiện, nguyên niêm phong theo đúng quy cách ban đầu 
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng, tem, phiếu bảo hành của sản phẩm, tài liệu hướng dẫn sử dụng.
  • Khách hàng còn lưu giữ các giấy tờ về việc sản phẩm được mua tại Cty Thanh Hương như: hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận mua bán sản phẩm, sao kê của ngân hàng,… và các chứng từ liên quan.
  • Sản phẩm gặp lỗi trong danh mục bảo hành của Hãng sản xuất.
  • Khi tiếp nhận Sản phẩm phải trải qua quá trình thầm định để xác định nguyên nhân lỗi từ công ty Thanh Hương và Nhà sản xuất (thời gian thẩm định có thể mất 20 phút tới 30 phút đổi với các lỗi về màn hình, cổng cắm, míc, loa, camera.... Nhưng cũng có thể kéo dài 2, 3 ngày đổi với các lỗi bên trong), sau đó mới thực hiện đổi. 
  • Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Laptop, Màn hình máy tính, Máy tính để bàn)
  • Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại. 

3) Kể từ tháng thứ 2, trong thời hạn bảo hành có cam kết sẽ thực hiện như sau

  • Sản phẩm sẽ được nhận kiểm tra bảo hành, với cam kết thời gian bảo hành không quá 15 ngày kể từ lúc xác nhận lỗi, và không bảo hành lại trong thời gian 30 ngày kể từ lúc kết thúc bảo hành lần 1. Trường hợp vi phạm sẽ áp dụng hình thức "ĐỔI MÁY" như sau

3.1. Quý khách được đổi máy (máy có cấu hình tương đương) trong trường hợp vị phạm cam kết bảo hành nêu trên

 Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.

(VD: tháng thứ 2 phí 10%, tháng thứ 3 phí 20%...)

Lưu ý: Nếu không có sản phẩm  đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.

3.2) Lỗi phần mềm không áp dụng, mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm

3.3) Trường hợp Khách hàng muốn đổi full box (nguyên thùng, nguyên hộp): ngoài việc áp dụng mức phí đổi trả tại Mục 3.1 thì Khách hàng sẽ trả thêm phí lấy full box tương đương 20% giá trị hóa đơn

 

 

  • Sản phẩm gặp lỗi trong danh mục bảo hành của Hãng sản xuất.
  • Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Laptop, Màn hình máy tính, Máy tính để bàn)
  • Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại. 

4) HOÀN TIỀN: Áp dụng cho sản phẩm lỗi và không lỗi

- Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 20% giá trị hóa đơn

- Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.

  • Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng. 
  • Sản phẩm không gặp các biểu hiện lỗi do người dùng như: Rơi vỡ, vào nước, đập phá, công vênh, nứt vỡ, móp méo, chập cháy...
  • Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Laptop, Màn hình máy tính, Máy tính để bàn, đồng hồ)
  • Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.
  • Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm:
  • Mất hộp thu phí 2% giá trị hóa đơn đối với nhóm Điện thoại, Tablet, Laptop, Màn hình máy tính, Máy tính để bàn, Máy in
  • Mất phụ kiện (Sạc (adatper), pin, cáp chuyển đổi đi kèm, bút...) thu phí theo giá bán tối thiểu trên website và chính hãng (tối đa 5% giá trị hóa đơn) cho tất cả nhóm sản phẩm
  • Hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi. Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.

Chính sách trên không áp dụng với các danh mục sản phẩm sau

Đế, móc điện thoại

Pin tiểu, pin điện thoại

Quạt mini

Túi chống nước

Túi đựng AirPods

Giá đỡ laptop, điện thoại

Miếng lót bàn phím

Ốp lưng điện thoại

Balo, túi chống sốc , Dây đồng hồ

Ốp lưng máy tính bảng

Phụ kiện điện thoại khác

First slide

QUÝ ĐỊNH BẢO HÀNH CHO DELL XPS nhập khẩu

1) Bảo hành 12 tháng tiêu chuẩn theo quy định chính sách bảo hành của Dell.

2) Quý khách có thể thêm chi phí để mua các gói bảo hành mở rộng thời gian lên 24 tháng, 36 Tháng (làm việc trực tiếp với nhân viên kinh doanh)

3) Thông thường thời gian bảo hành cho dòng máy tính Dell XPS diễn ra không quá 3 ngày. Quy định về thời gian bảo hành xong là không quá 20 ngày kể từ lúc tiếp nhận bảo hành.

4) Miễn phí đổi máy trong vòng 7 (1 đổi 1) nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

5) Trong thời gian bảo hành có thể yêu cầu Shop hỗ trợ sản phẩm dùng thay thế 

Bộ Sản phẩm gồm:

Thân máy + Adapter + dây nguồn + Bộ quà tặng + sách hướng dẫn sử dụng.

Mua laptop tại Thanh Hương có được áp dụng chính sách mua 1 tặng 1 không?

Đánh giá & Nhận xét Lenovo ThinkPad P1

Đánh Giá Trung Bình

0/5
0 đánh giá
0
0
0
0
0

Bạn đã dùng sản phẩm này?

Gửi đánh giá của bạn

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hỏi & Đáp đánh giá về Lenovo ThinkPad P1 0