Chính sách đổi trả sản phẩm mới tại THANH HƯƠNG TECHNOLOGY
Nhằm mang lại nhiều lựa chọn, giải pháp hơn cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và đảm bảo tính chặt chẽ trong kinh doanh, có cam kết cụ thể với khách hàng. Tăng cường tính liên kết chặt chẽ với khách hàng bằng sự mạch lạc và cụ thể trong cam kết.
Chúng tôi có những cam kết cụ thể liên quan tới vấn đề đổi trả sản phẩm như sau:
NỘI DUNG CHÍNH SÁCH | ĐIỀU KIỆN AP DỤNG |
1) Đổi trả trong quá trình giao hàng. Quý khách được quyền yêu cầu đổi miễn phí, hoặc trả và không mất phí, nếu trong quá trình chuyển giao sản phẩm gặp các sự cố sau – Sản phẩm được chuyển/ giao cho khách hàng không đúng với thông tin và mẫu mã sản phẩm trên đơn đặt hàng của khách hàng (như: sản phẩm bị sai về màu sắc, số lượng, kích thước; cấu hình,…). – Sản phẩm bị mất niêm phong, không còn nguyên vẹn. – Sản phẩm bị thiếu phụ kiện, quà tặng (nếu có) đi kèm. – Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng công bố của nhà sản xuất). – Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển trước khi đến tay khách hàng (như: sản phẩm có dấu hiệu bị biến dạng, trầy xước, móp méo, nứt vỡ, vấy bẩn,…). – Sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng fake. – Sản phẩm không đúng với số Serial/ iMEI. -- Sản phẩm không đúng quy cách, không đúng cam kết trên hợp đồng, không đúng thoả thuận với nhân viên qua zalo, tin nhắn hoặc bằng văn bản. |
Liên hệ với nhân viên bán hàng để thực hiện đổi hoặc trả ngay sản phẩm |
2) Trong quá trình sử dụng, lỗi trong 30 ngày đầu tiên Đối với sản phẩm lỗi từ phía công ty Thanh Hương hoặc lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất, Khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm mới khác cùng loại và được giao hàng miễn phí tới địa chỉ nhận máy.
|
|
3) Kể từ tháng thứ 2, trong thời hạn bảo hành có cam kết sẽ thực hiện như sau
3.1. Quý khách được đổi máy (máy có cấu hình tương đương) trong trường hợp vị phạm cam kết bảo hành nêu trên Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng. (VD: tháng thứ 2 phí 10%, tháng thứ 3 phí 20%...) Lưu ý: Nếu không có sản phẩm đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%. 3.2) Lỗi phần mềm không áp dụng, mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm 3.3) Trường hợp Khách hàng muốn đổi full box (nguyên thùng, nguyên hộp): ngoài việc áp dụng mức phí đổi trả tại Mục 3.1 thì Khách hàng sẽ trả thêm phí lấy full box tương đương 20% giá trị hóa đơn
|
|
4) HOÀN TIỀN: Áp dụng cho sản phẩm lỗi và không lỗi - Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 20% giá trị hóa đơn - Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng. |
|
Chính sách trên không áp dụng với các danh mục sản phẩm sau
Đế, móc điện thoại
Pin tiểu, pin điện thoại
Quạt mini
Túi chống nước
Túi đựng AirPods
Giá đỡ laptop, điện thoại
Miếng lót bàn phím
Ốp lưng điện thoại
Balo, túi chống sốc , Dây đồng hồ
Ốp lưng máy tính bảng
Phụ kiện điện thoại khác