QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH LAPTOP MỚI NHẬP KHẨU
LaptopRe.Vn xin lỗi vì sự cố khiến sản phẩm của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành, làm công việc của quý khách bị gián đoạn. LaptopRe.vn sẽ thực hiện và hỗ trợ việc bảo hành mình bạch & nhanh chóng nhất có thể để tiện cho việc sử dụng của khách hàng.
I) Các hỗ trợ khi bảo hanh laptop mới nhập khẩu tại LaptopRe.VN
- LaptopRẻ.Vn hỗ trợ khách hàng mượn máy dùng trong quá trình bảo hành.
- Copy dữ liệu hoặc tháo trả ổ cứng để bảo vệ dữ liệu khách hàng tốt nhất
- Miễn phí vận chuyển đi và về đồ với sản phẩm bảo hành
- Thiết lập đường dây liên lạc trực tiếp để theo dõi việc bảo hành sản phẩm
- Tiếp nhân nhanh chóng, đúng hiện trang và minh bạch đối với sản phẩm bảo hành.
- Cất đặt sản phẩm và triển khai bảo hành thận trọng và đúng chuẩn bảo quản sản phẩm điên tử trong thời gian bảo hành.
- Làm việc kịp thời với hãng sản xuất, nhà cung cấp để thông báo thời gian bảo hành cụ thể.
II) Địa điểm nhân bảo hành và các thuận lợi cho vấn đề bảo hành
1) Địa chỉ các cửa hàng có thể tiếp nhận và bảo hành sản phẩm cho quý khách.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH WICARE.VN - ĐỊA CHỈ 20 THÁI THỊ BÔI - Q. THANH KHÊ - TP. ĐÀ NẴNG
TRUNG TÂM BẢO HÀNH Hotline: 0912 66 49 48 - 0949 12 1368
(Thời gian Từ thứ 2 đến thứ 7 - từ 8h00 tới 17h30 hàng ngày)
Địa chỉ: 143 Hàm Nghi | 24 Thái Thị Bôi. Q.Thanh Khê. TP.Đà Nẵng
Địa chỉ: TP.Hà Nội, 97 - 99 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng
Địa chỉ: TP.HCM, 235 Lê Đình Cẩn, P Tân Đạo, Q Bình Tân
2) HỖ TRỢ TRỌN ĐỜI (Tư vấn, cài đặt, vệ sinh miến phí)
Shop hỗ trợ miễn phí dịch vụ, tư vấn sử dụng cài đặt và vệ sinh máy trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
a) Dịch vụ tư xa; Quý khách có thể yêu cầu kỹ thuật hỗ trợ từ xa bằng Ultraviewer hoặc Teamviewer tải phần mềm tại link dưới đây
Hotline hỗ trợ: Mr.Kiệt: 097 364 8886 - SĐT : 032 6244 556 hoặc Mr.Huấn SĐT 0912 66 49 48
https://www.teamviewer.com/vi/
b) Dịch vụ tại chỗ: Quý khách hàng mang sản phẩm tới các chi nhánh sau để được hỗ trợ dịch vụ miễn phí
Địa chỉ: Tại Đà Nẵng Số: 20 Thái Thị Bôi, Quận Thanh Khê - WINCARE.VN
Địa chỉ: TP.Hà Nội, 97 - 99 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng
Địa chỉ: TP.HCM, 235 Lê Đình Cẩn, P Tân Đạo, Q Bình Tân
III) Cơ sở để bảo hành
1) Tem bảo hành.
- Tất cả sản phẩm bán ra đều có tem bảo hành niêm phong tất cả sản phẩm & linh kiện. Nhằm đảm bảo sản phẩm khi đem tới bao hành chưa bị tháo mở hoặc thay thế, tráo đổi. Quý khách phải giữ tem bảo hành dán trên sản phẩm không bị bung rách, tẩy xoá, mờ... để được bảo hành .
- Việc dán tem bảo hành nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng & đảm bảo uy tín và quyền lợi của shop, tăng tính minh bạch về bảo hành và đảm bảo quản hệ tốt với khách hàng dài lâu,
Mẹo tốt cho khách hàng: Tất cả tem bảo hành đều rất dễ vở và rách, vì nguyên tắc của tem là không cho tẩy xoá và tháo dỡ tem, nên tất cả tem bảo hành đều là tem dễ vỡ hoặc tem nhầy, để đảm bảo quyền lợi khách hàng, và tính minh bạch trong bảo hành, quý khách nên dán keo trong che phủ mặt tem để đảm bao tem không bị rách, mỗi lần đi bảo hành quý khách nên yêu cầu kỹ thuật viên dán tem bảo hành lại để đảm bảo sản phẩm được bảo hành đúng tiêu chuẩn. Chúng tôi không né tránh trách nhiệm bảo hành
2) Thời hạn bảo hành:
- Thời gian bảo hành được đánh lên tem bảo hành, shop căn cứ thời gian bảo hành dán trên tem bảo hành để xác định sản phẩm có còn được bảo hành hay không, nếu sản phẩm không rời vào các trường hợp loại trừ như: bể vỡ, nước vào, cháy nổ...
- Tất cả sản phẩm bán ra đều được xuất hoá đơn bán hàng, và có ghi cụ thể thời gian bảo hành, thời gian miễn phí đổi trên phiếu bán hàng, Thông tin khách hàng được shop lưu dữ bằng phần mềm để tiện truy xuất khi bảo hành và gia tăng quyền lợi cho khách hàng ở các chương trình bán hàng cho khách quen, khách hàng thân thiết...
3) Phiếu mua hàng (hoá đơn mua hàng)
Khách hàng nên dữ phiếu mua hàng (hoá đơn mua hàng) để thực hiện các quyền lợi liên quan tới đổi máy, hoặc bảo hành sản phẩm trong trường hợp có các sai lệch. Việc dữ phiếu mua hàng giúp quý khách thấy việc đổi máy là minh bạch và đúng cam kết, hoặc tốt hơn cam kết... Tránh tình trạng khách hàng quên giá, hoặc quên thời gian bảo hành...
4) Tiêu chuẩn dịch vụ bảo hành
Tiếp nhận và bảo hành đúng chuẩn bảo hành của hãng sản xuất công bố.
IV. Các Trường hợp từ chối bảo hành.
Tất cả các sản phẩm Laptop do LaptopRe.vn - LaptopZin.vn bán ra đều được kiểm tra kỹ lưỡng và dán tem niêm phong tất cả các vị trí nhằm đảm bảo sản phẩm không bị tháo dỡ trước khi đưa tới bảo hành. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
- Máy bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc côn trùng phá hoại.
- Máy tiếp xúc với chất lỏng hoặc đổ chất lỏng vào máy hoặc được bảo quản/sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
- Sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị sét đánh, cháy nổ, bị biến dạng, bị gỉ sét ăn mòn.
- Các lỗi phát sinh do virus tin học.
- Dữ liệu bị mất do quá trình sử dụng / bảo hành không thuộc điều khoản bảo hành. Quý khách hàng nên sao lưu dữ liệu định kỳ và sao lưu dự phòng trước khi đem máy đi bảo hành.
- Việc mất phân vùng Recovery (phân vùng ổ cứng chứa dữ liệu hệ điều hành bản quyền) do quý khách hàng tự phân chia ổ đĩa cứng sẽ không được bảo hành. Chi phí khôi phục bản quyền cho hệ điều hành sẽ được tính tùy theo theo hãng.
- Tem bảo hành bị rách, bị sửa chữa, hoặc bị dán đè tem khác.
- Các hao mòn về kiểu dáng, vỏ thiết bị do tác động của quá trình sử dụng.
- Các lỗi về phần mềm chỉ được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành.
- Lỗi mất password (nhận diện vân tay/khuôn mặt) do người sử dụng sẽ không được bảo hành. Chi phí khôi phục sẽ được tính tùy theo theo hãng.
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được ghi trên tem bảo hành của từng sản phẩm bán ra)
- Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của LaptopRe.vn - Laptopzin.vn
- Đối với laptop mới, Pin chỉ được bảo hành 06 tháng
- Tiếp nhận theo đúng tiêu chuẩn bảo hành của hãng sản xuất.
V. THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH VÀ TRẢ BẢO HÀNH
1. Thời gian nhận bảo hành: Từ 8h đến 17h30h tất cả các ngày từ thứ 2 tới thứ 7- trừ ngày lễ và các ngày nghĩ theo luật lao động.
2. Thời gian trả bảo hành: Từ 8h đến 17h30 tất cả các ngày từ thứ 2 tới thứ 7 trừ ngày lễ và các ngày nghỉ theo luật lao động.
3. Hỗ trợ khách hàng bảo hành: Trong thời gian bảo hành sản phẩm nếu phát sinh vấn đề bảo hành dẫn tới thời gian bảo hành quá 5 ngày, LaptopRe.vn - LaptopZin.vn sẽ hỗ trợ khách hàng máy để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành.
Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách Hàng!