Mua sản phẩm ThinkPad & ThinkBook chính hãng Lenovo tại LaptopRe.Vn để được bảo hành và hỗ trợ tuyệt đối từ Lenovo Premier Support
Lenovo Premier Support là một dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cao cấp được cung cấp bởi Lenovo, Dịch vụ này được thiết kế để cung cấp một cấp độ hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp và khách hàng cá nhân, sử dụng sản phẩm của Lenovo. Lenovo Premier Support tạo ra sự hỗ trợ nhanh chóng, thuân lợi và an tâm tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nguồn lực IT cho vấn đề hỗ trợ người dùng đầu cuối. Với các ưu điểm sau.
- Thời gian bảo hành và hỗ trợ cạnh tranh. Sản phẩm được bảo hành với thời gian dài hơn tới 36 tháng hoặc 48 tháng tuỳ dòng sản phẩm.
- Sự cố và vấn đề được tiếp nhận và xử lý ngày bởi chuyên gia thay vì các công cụ auto
- Hỗ trợ tân nhà: dịch vụ hỗ trợ người dùng tại nơi làm việc tận nhà theo yêu cầu của khách hàng và sự cố.
- Hỗi trợ kỹ thuật bất cứ lúc nào 24x7x365 tại hơn 100 quốc gia.
- Giúp quản lý tài sản cho doanh nghiệp và các nhân với công cụ Premier
Về gói dịch vụ Lenovo Premier Support, Lenovo cho biết dựa trên nghiên cứu về các dịch vụ được quản lý dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, có tới 63% đội ngũ CNTT liệt kê những thách thức hàng đầu của họ, bao gồm thiếu thời gian và công việc quá tải.
Với gói Premier Support của Lenovo, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau:
- Hỗ trợ kỹ thuật với chuyên môn cao 24x7x365 tại hơn 100 quốc gia.
- Có người chuyên trách hỗ trợ cho từng khách hàng khi cần khiếu nại.
- Tùy chọn tem quản lý tài sản Premier để quản lý hàng lưu kho và thông tin tổng đài Premier.
- Hỗ trợ phần cứng toàn diện và phần mềm cài sẵn từ nhà máy.
- Hỗ trợ tận nơi vào ngày làm việc tiếp theo với ưu tiên linh kiện và nhân công sửa chữa.
- Lenovo Service Connect giúp quản lý tài sản, hỗ trợ sản phẩm và theo dõi xử lý (hoặc yêu cầu) dịch vụ.
Dịch vụ bảo hành đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại trải nghiệm sản phẩm toàn diện cho tất cả khách hàng của Lenovo. Các gói bảo hành cao cấp mới này sẽ giúp củng cố cam kết của Lenovo đối với sự hài lòng của khách hàng.
Đánh giá của khách hàng đối với dịch vụ Lenovo Premier Support
Không ai muốn phải chờ đợi để được hỗ trợ CNTT – vì vậy, Lenovo luôn cố gắng đáp ứng nhanh nhất có thể. Thực tế, Lenovo Premier Support vượt qua dịch vụ cao cấp của hai công ty đối thủ và được khách hàng đánh giá cao nhất về thời gian chờ đợi kỹ thuật viên hỗ trợ. Không chỉ có vậy - 91% khách hàng tham gia khảo sát cho biết họ có khả năng sẽ giới thiệu dịch vụ này cho người khác.
Hỗ trợ kỹ thuật với dịch vụ Premier khác biệt
Cả người dùng và đội ngũ CNTT đều mong muốn dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, liền mạch và chuyên nghiệp. Premier Support đảm bảo tính nhất quán, trách nhiệm và khả năng bao quát cần thiết. Giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của máy và tối đa hóa năng suất với dịch vụ ưu tiên linh kiện và hỗ trợ tận nơi vào ngày làm việc tiếp theo. Hiện nay, hầu hết các sản phẩm laptop/máy tính để bàn của Lenovo đều được tích hợp các dịch vụ bảo hành và hỗ trợ nâng cao của Lenovo nhằm mang đến cho người dùng sự hỗ trợ tốt nhất.
Trung tâm Premier Support | Dịch vụ hỗ trợ cơ bản tại trung tâm sửa chữa của Lenovo | Dịch vụ hỗ trợ cơ bản tận nơi của Lenovo | Lenovo Premier Support |
Hỗ trợ sửa chữa theo yêu cầu khi thiết bị hỏng hóc | V | V | V |
Hỗ trợ kỹ thuật với chuyên môn cao 24 x 7 x 365 | X | X | V |
Kết nối trực tiếp tới người dùng và bộ phận công nghệ | X | X | V |
Hỗ trợ phần cứng toàn diện và phần mềm cài sẵn từ nhà máy | X | X | V |
Có người chuyên trách hỗ trợ cho từng khách hàng khi cần khiếu nại | X | X | V |
Nhân công sửa chữa tận nơi ngay ngày làm việc tiếp theo | X | X | V |
Ưu tiên linh kiện | X | X | V |
Cung cấp báo cáo tiêu chuẩn (cấp dịch vụ, lặp lại, trong/ngoài phạm vi bảo hành, v.v.) | X | X | V |
Lenovo Service Connect giúp quản lý tài sản, hỗ trợ sản phẩm và theo dõi xử lý (hoặc yêu cầu) dịch vụ | X | X | V |
Tùy chọn tem tài sản Premier để quản lý hàng lưu kho và thông tin tổng đài Premier | X | X | V |
Dịch vụ áp dụng cho các sản phẩm tiêu dùng bán cho khách hàng thương mại | X | X | V |
Liên hệ hỗ trợ bảo hành của Lenovo
- Dịch vụ cao cấp Premier Support 24/7: 1800 6178 - vn_premier@lenovo.com
- Dịch vụ cao cấp Premium Care 24/7: 1800 6218 - vn_premium@lenovo.com
- Dịch vụ Legion Ultimate Support 24/7: 1800 6218
- Dịch vụ khách hàng Tiêu Chuẩn: 1800 6318 – aseanvn@lenovo.com (từ 8:30 – 17:30 vào T2 – T6, không làm việc vào các ngày lễ Tết)
- Hỗ trợ qua ứng dụng WhatsApp +84 2444 581 923
Đặc biệt, khách hàng mua sản phẩm Lenovo tại Thanh Hương Technology (laptopre.vn) sẽ được hưởng tất cả các dịch vụ bảo hành cao cấp của Lenovo.
Hãy đến với laptopre.vn để được tư vấn và có những sản phẩm công nghệ, laptop, PC, camera, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng... chính hãng, uy tín cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn và nhiều khuyến mãi.
Chi tiết xem thêm tại: Lenovo