Mua sản phẩm Lenovo chính hãng Lenovo tại LaptopRe.Vn để được bảo hành và hỗ trợ tuyệt đối từ Lenovo Premier Support
Lenovo Premier Support là một dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cao cấp được cung cấp bởi Lenovo, Dịch vụ này được thiết kế để cung cấp một cấp độ hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp và khách hàng cá nhân, sử dụng sản phẩm của Lenovo. Lenovo Premier Support tạo ra sự hỗ trợ nhanh chóng, thuân lợi và an tâm tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nguồn lực IT cho vấn đề hỗ trợ người dùng đầu cuối. Với các ưu điểm sau.
- Thời gian bảo hành và hỗ trợ cạnh tranh. Sản phẩm được bảo hành với thời gian dài hơn tới 36 tháng hoặc 48 tháng tuỳ dòng sản phẩm.
- Sự cố và vấn đề được tiếp nhận và xử lý ngày bởi chuyên gia thay vì các công cụ auto
- Hỗ trợ tân nhà: dịch vụ hỗ trợ người dùng tại nơi làm việc tận nhà theo yêu cầu của khách hàng và sự cố.
- Hỗi trợ kỹ thuật bất cứ lúc nào 24x7x365 tại hơn 100 quốc gia.
- Giúp quản lý tài sản cho doanh nghiệp và các nhân với công cụ Premier
Về gói dịch vụ Lenovo Premier Support, Lenovo cho biết dựa trên nghiên cứu về các dịch vụ được quản lý dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, có tới 63% đội ngũ CNTT liệt kê những thách thức hàng đầu của họ, bao gồm thiếu thời gian và công việc quá tải.
Với gói Premier Support của Lenovo, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích sau:
- Hỗ trợ kỹ thuật với chuyên môn cao 24x7x365 tại hơn 100 quốc gia - gọi hotline: 1800 6178 - hoặc Email: vn_premier@lenovo.com
- Có người chuyên trách hỗ trợ cho từng khách hàng khi cần khiếu nại.
- Tùy chọn tem quản lý tài sản Premier để quản lý hàng lưu kho và thông tin tổng đài Premier.
- Hỗ trợ phần cứng toàn diện và phần mềm cài sẵn từ nhà máy.
- Hỗ trợ tận nơi vào ngày làm việc tiếp theo với ưu tiên linh kiện và nhân công sửa chữa.
- Lenovo Service Connect giúp quản lý tài sản, hỗ trợ sản phẩm và theo dõi xử lý (hoặc yêu cầu) dịch vụ.
Dịch vụ bảo hành đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại trải nghiệm sản phẩm toàn diện cho tất cả khách hàng của Lenovo. Các gói bảo hành cao cấp mới này sẽ giúp củng cố cam kết của Lenovo đối với sự hài lòng của khách hàng.
Đánh giá của khách hàng đối với dịch vụ Lenovo Premier Support
Không ai muốn phải chờ đợi để được hỗ trợ CNTT – vì vậy, Lenovo luôn cố gắng đáp ứng nhanh nhất có thể. Thực tế, Lenovo Premier Support vượt qua dịch vụ cao cấp của hai công ty đối thủ và được khách hàng đánh giá cao nhất về thời gian chờ đợi kỹ thuật viên hỗ trợ. Không chỉ có vậy - 91% khách hàng tham gia khảo sát cho biết họ có khả năng sẽ giới thiệu dịch vụ này cho người khác.
Hỗ trợ kỹ thuật với dịch vụ Premier khác biệt
Cả người dùng và đội ngũ CNTT đều mong muốn dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, liền mạch và chuyên nghiệp. Premier Support đảm bảo tính nhất quán, trách nhiệm và khả năng bao quát cần thiết. Giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của máy và tối đa hóa năng suất với dịch vụ ưu tiên linh kiện và hỗ trợ tận nơi vào ngày làm việc tiếp theo. Hiện nay, hầu hết các sản phẩm laptop/máy tính để bàn của Lenovo đều được tích hợp các dịch vụ bảo hành và hỗ trợ nâng cao của Lenovo nhằm mang đến cho người dùng sự hỗ trợ tốt nhất.
Trung tâm Premier Support | Dịch vụ hỗ trợ cơ bản tại trung tâm sửa chữa của Lenovo | Dịch vụ hỗ trợ cơ bản tận nơi của Lenovo | Lenovo Premier Support |
Hỗ trợ sửa chữa theo yêu cầu khi thiết bị hỏng hóc | V | V | V |
Hỗ trợ kỹ thuật với chuyên môn cao 24 x 7 x 365 | X | X | V |
Kết nối trực tiếp tới người dùng và bộ phận công nghệ | X | X | V |
Hỗ trợ phần cứng toàn diện và phần mềm cài sẵn từ nhà máy | X | X | V |
Có người chuyên trách hỗ trợ cho từng khách hàng khi cần khiếu nại | X | X | V |
Nhân công sửa chữa tận nơi ngay ngày làm việc tiếp theo | X | X | V |
Ưu tiên linh kiện | X | X | V |
Cung cấp báo cáo tiêu chuẩn (cấp dịch vụ, lặp lại, trong/ngoài phạm vi bảo hành, v.v.) | X | X | V |
Lenovo Service Connect giúp quản lý tài sản, hỗ trợ sản phẩm và theo dõi xử lý (hoặc yêu cầu) dịch vụ | X | X | V |
Tùy chọn tem tài sản Premier để quản lý hàng lưu kho và thông tin tổng đài Premier | X | X | V |
Dịch vụ áp dụng cho các sản phẩm tiêu dùng bán cho khách hàng thương mại | X | X | V |
Liên hệ hỗ trợ bảo hành của Lenovo
- Dịch vụ cao cấp Premier Support 24/7: 1800 6178 - vn_premier@lenovo.com
- Dịch vụ cao cấp Premium Care 24/7: 1800 6218 - vn_premium@lenovo.com
- Dịch vụ Legion Ultimate Support 24/7: 1800 6218
- Dịch vụ khách hàng Tiêu Chuẩn: 1800 6318 – aseanvn@lenovo.com (từ 8:30 – 17:30 vào T2 – T6, không làm việc vào các ngày lễ Tết)
- Hỗ trợ qua ứng dụng WhatsApp +84 2444 581 923
Chi tiết xem thêm tại: Lenovo
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP : TRUNG TÂM BẢO HÀNH LENOVO CHÍNH HÃNG
1 | Hà Nội: Phòng 706, Tầng 7 Oriental Tower, 324 Tây Sơn, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa | Máy tính bảng, Laptop | (04)3564.3205 |
2 | Hà Nội: 156 Thái Thịnh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa | Máy tính bảng, Laptop | (04)3275.7666 |
3 | Cần Thơ: 138 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều | Máy tính bảng, Laptop | (0710)376.5577 |
4 | Đà Nẵng: 30 Duy Tân, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu | Máy tính bảng, Laptop | (0511)368.8266 |
5 | Tp.HCM: Tầng 3B, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1 | Máy tính bảng, Laptop | (08)3520.2096 |
6 | TP.HCM: 45 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q. 1 | Máy tính bảng, Laptop | (08)3526.8885 |
7 | TP. Hải Phòng: Lô 2A, yòa nhà CPN, số 7, Lê Hồng Phong, Ngô Quyền | Máy tính bảng, Laptop | (031)372.2951 |
8 | TP.VINH: 172 Lê Lợi, Vinh | Máy tính bảng, Laptop | (039)383.3933 |
Cách kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm Lenovo
Có rất nhiều cách bạn có thể sử dụng để check bảo hành Lenovo. Trong phần này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách check bảo hành Lenovo theo 3 cách đơn giản và phổ thông nhất.
Cách 1: Liên hệ trực tiếp tới trung tâm chăm sóc khách hàng của Lenovo
Đây là cách nhanh và mang đến cho khách hàng sự tiện lợi nhất. Khi liên hệ tới trung tâm chăm sóc khách hàng của Lenovo bạn chỉ cần đọc mã Serial number, sau đó tư vấn viên sẽ hỗ trợ các bạn không chỉ về thời gian bảo hành mà còn giải đáp mọi thắc mắc về thiết bị nếu bạn có nhu cầu.
Cách 2: Check bảo hành sản phẩm online trên trang web của Lenovo
- Bước 1: Click vào https://pcsupport.lenovo.com/vn/en/ để tiến hành kiểm tra bảo hành
- Bước 2: Ở giao diện màn hình hiển thị sẽ có 4 danh mục được hiện lên. Bạn hãy chọn danh mục đầu tiên để có thể kiểm tra bảo hành.
- Bước 3: Tiếp theo bạn sẽ thấy có một mục là Search by Serial Number. Tại ô này bạn hãy điền Serial Number để kiểm tra bảo hành sản phẩm Lenovo.
- Bước 4: Sau khi điền xong hãy nhấn vào Check Warranty để tiến hành kiểm tra thông tin bảo hành.
Lúc này cửa sổ sẽ xuất hiện một loạt các thông tin như thời gian bắt đầu bảo hành, thời gian bảo hành và thời gian bảo hành còn lại.
Cách 3: Liên hệ nhân viên của Thanh Hương Technology.
Liên hệ với nhân viên bán hàng hoặc bộ phận kỹ thuật của Thanh Hương Technology để được tra cứu và trả lại thông tin như ý muốn, một cách nhanh chóng và chính xác.
Khách hàng mua sản phẩm Lenovo chính hãng tại Thanh Hương Technology (LaptopRe.Vn) để có giá tốt nhất và được hỗ trợ sau bán hàng nhanh chóng và chất lượng từ cả Lenovo & Thanh Hương Technology
Hãy đến với laptopre.vn để được tư vấn và có những sản phẩm công nghệ, laptop, PC, camera, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng... chính hãng, uy tín cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn và nhiều khuyến mãi.
Trân trọng cảm ơn quý khách!